THỜI TRANG » Thời trang +

Cập nhật những trang phục mới nhất của các blogger thời trang, để thể hiện khí chất và nâng cao giá trị của người mặc

Thứ tư, 26/08/2020 07:43

Có nhiều cách ăn mặc được đúc kết từ kinh nghiệm của blogger nổi tiếng, đặc biệt là đối với những phụ nữ trưởng thành, thích phong cách nhẹ nhàng có thể tham khảo.

Lý do tại sao trang phục của blogger lại được yêu thích vì hầu hết những món đồ mà blogger sử dụng đều là những món đồ đơn giản và cơ bản, thường có ở trong nhà của phụ nữ bình thường và khả năng mặc và phối đồ của cô rất nổi bật, bất kể lựa chọn kiểu dáng thiết kế nào. Việc phối hợp màu sắc hay tô điểm thêm các phụ kiện có thể dễ dàng thực hiện, nàng có thể tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau đầy tinh tế và thời trang, rất bắt mắt.

Ví dụ như một chiếc quần tây trắng tinh được sử dụng trong nhiều phong cách thời trang của blogger. Sản phẩm duy nhất này có sẵn trong hầu hết các tủ quần áo của phụ nữ. Qua sự kết hợp tài tình của cô, bạn có cả phong cách retro thời thượng và phong cách giảm tuổi ngọt ngào.

Mặc nhiều bộ quần áo và áo vest hơn, thực tế và linh hoạt, ngổ ngáo và trí thức. Bộ vest có kết cấu gọn gàng, tinh tế và đơn giản của một bộ vest nhỏ, trông cao cấp và phong cách, và có cảm giác may ba chiều mạnh mẽ, làm cho bạn trông trí thức và đẹp trai. Bây giờ là cuối hè đầu thu, mặc vào phải thoáng mát, không oi bức, kiểu áo ghi lê này rất thích hợp để mặc, hãy chọn loại ngắn và hẹp với thiết kế thắt lưng, dù kết hợp với kiểu quần nào cũng dễ phối.

Tất nhiên, theo thói quen của các blogger, áo vest đơn giản rõ ràng là chưa đủ, mà còn cần đến kiểu tóc và phụ kiện phù hợp. Ví dụ như một chiếc khăn lụa nhỏ được đội khi cột tóc đuôi ngựa, một chiếc mũ nhỏ đội trên đầu, một chiếc túi phong cách retro đeo trên vai, và chiếc cà vạt được trang trí bằng hình in trên cổ.

Các blogger cũng có nhiều cách hiểu về đồ dệt kim, chẳng hạn như đồ dệt kim màu be trong một bộ đồ. Sự kết hợp giữa màu sáng + màu sáng trông rất nhẹ nhàng và thanh lịch, làm giảm đi vẻ nghiêm túc trang trọng của bộ vest. Đi kèm một cặp kính râm ngay lập tức tăng thêm cảm giác thời trang và cao cấp.

Blogger cũng thích cách xếp chồng, kết hợp cardigans dệt kim, áo khoác denim, quần kaki cotton và linen và các món đồ có kiểu dáng chất liệu khác nhau, được kết hợp khéo léo để tạo cảm giác phân cấp, giản dị, trí tuệ, thời trang và phong cách. Phong cách mix and match nâng cao. Tất cả chúng ta đều biết rằng mashup + stacking (xếp chồng) đã trở thành một tester để kiểm tra kỹ năng sắp xếp của mọi người. Các blogger rõ ràng đã thành thạo các kỹ năng này.

Đơn giản mà tinh tế mặc cùng màu, áo len xanh cỏ mềm mại phối cùng quần âu ống rộng màu vàng xanh kiểu cách, màu sắc tươi tắn nhã nhặn, chất liệu trên dưới chênh lệch làm nổi bật sự khác biệt. Một cảm giác về chất lượng cao. Một chiếc túi màu xanh nước biển trở thành điểm nhấn của hình dạng tổng thể và đóng vai trò hoàn thiện.

Blogger có dáng người cực chuẩn, cô có thể diện quần tây gọn gàng, nhưng cũng có thể dễ dàng diện những chiếc váy thanh lịch và nữ tính. Cách giải thích về nhóm váy này rất đáng học hỏi đối với những phụ nữ có tính cách dịu dàng. Váy nửa dài rất dễ uốn khi sơ vin với những chiếc áo khác nhau, kiểu dáng và tác dụng cũng khác nhau, bạn có thể lựa chọn tùy theo khí chất của mình.

Cô nàng có vẻ thích những chiếc váy mang phong cách lãng mạn kiểu Pháp, phù hợp với ngoại hình và thời điểm làm đẹp tuyệt vời. Ví dụ như chiếc váy đen trắng mang hơi hướng cổ điển đậm chất Pháp, và chiếc váy chấm bi đen trắng, cũng là một yếu tố thường thấy trong trang phục của người Pháp, nhưng nó rất phù hợp với nét quyến rũ cá nhân của cô.

Đừng ghen tị với thân hình nuột nà của blogger, đây là thành quả của quá trình tập luyện chăm chỉ của cô ấy. Hãy xem những bức ảnh cô ấy mặc quần áo yoga khi tập luyện, chúng có hoàn hảo không, không có mỡ thừa ở cánh tay, eo và chân của cô ấy. Vì vậy, nếu bạn muốn mặc những bộ quần áo đẹp hơn, tinh tế hơn và kiểm soát phong cách thời trang hơn, bạn phải nghiêm túc rèn luyện cơ thể của mình.

Vốn không có vẻ đẹp tự nhiên nhưng chúng ta có khả năng viết lại số phận, mỗi người phụ nữ xinh đẹp và nổi bật đều có thể chăm chỉ tìm cho mình một bộ trang phục phù hợp và tạo nên sức hút riêng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới