THỜI TRANG » Thời trang +

Cập nhật thời trang Sao tại Tuần lễ thời trang Milan

Thứ hai, 26/09/2011 10:21

Xahoi – Thời trang của các ngôi sao bên lề sàn catwalk luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Tại Tuần lễ thời trang Milan ngôi sao nào có bộ trang phục đẹp nhất?

Scarlett Johnasson

Ngôi sao Hollywood - Scarlett Johnasson đã xuất hiện tại show diễn của Dolce & Gabbana  trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan với bộ đầm ren của hãng này. Hiện cô cũng đang là gương mặt đại diện cho dòng mỹ phẩm của D&G.

Felicity Jones

Nữ diễn viên người Anh – Felicity Jones cũng xuất hiện tại show diễn của D&G với bộ váy đen cùng họa tiết màu kem nổi bật. Chất liệu ren cùng đôi giày màu đỏ mang đến cho Felicity vẻ đẹp cổ điển và vô cùng nữ tính.

Heidi Kulm

Siêu mẫu, dẫn chương trình truyền hình, “bà mẹ bốn con” và blogger nổi tiếng – Heidi Kulm thật lộng lẫy và vô cùng quyến rũ với bộ đầm đen tại buổi trình diễn của Versace.

Paloma

Paloma – cô ca sĩ người Anh xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan với bộ đầm khá cầu kì. Chiếc mũ và đôi găng tay da là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ trang phục này.

Lindsay Lohan

Cô nàng lắm chiên – Lindsay Lohan tham gia show diễn của hãng Philipp Plein với bộ đầm lệch vai màu trắng. Chiếc váy voan nữ tính càng trở nên nổi bật với phần quai váy đính kim sa sang trọng.

Bar Refaeli

Người mẫu Israeli, bạn gái cũ của nam diễn viên Leonardo DiCaprioBar Refaeli xuất hiện tại buổi trình diễn của Emporio Armani với bộ váy rất thanh lịch màu ghi. Phụ kiện cô lựa chọn là chiếc clutch nhung màu đen trang nhã và sang trọng.

Khunnie - Telegraph
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới