THỜI TRANG » Thời trang +

Cập nhật thời trang Sao tại Tuần lễ thời trang New York

Thứ năm, 15/09/2011 09:05

Mời các bạn tiếp tục chiêm ngưỡng những trang phục đẹp nhất của Sao trong ngày thứ 5 của Tuần lễ Thời trang New York

Ngày thứ 5 của Tuần lễ thời trang New York không khí trở nên rất sôi động với sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí, thời trang.

Mandy Moore

Mandy Moore xuất hiện tại show diễn của Jenny Packham với bộ trang phục đơn giản nhưng rất sang trọng. Cô lựa chọn một chiếc quần đen, áo phông trắng và một chiếc jacket bằng chất liệu sequin hiệu Jenny Packham.

Renee Zellweger

Thân hình mảnh mai của Renee Zellweger càng được tôn thêm với chiếc váy màu nude mà cô diện tại show diễn của Carolina Herrera. Những đường xếp nếp dọc thân váy chính là điểm nhấn hoàn hảo của bộ trang phục. Cùng đôi giày cao gót màu nude và mái tóc búi updo, Renee có một cái nhìn sang trọng và vô cùng quyến rũ.

Rose McGowan

Tại show diễn của hãng Preen, Rose McGowan đã lựa chọn một bộ đầm dây màu xanh nhạt. Những nếp xếp tinh tế đã mang đến cái nhìn sang trọng, quý phái cho chiếc váy này. Đôi giày cao gót ánh kim và mái tóc xoăn tự nhiên đã giúp Rose hoàn thiện phong cách của mình.

Sophia Bush

Sophia Bush xuất hiện tại buổi trình diễn của Rebecca Minkoff với chiếc quần short lưng cao đen, áo tee trắng và jacket đỏ khoác ngoài. Sự kết hợp màu sắc này mang đến một vẻ ngoài cổ điển cho Sophia Bush. Phụ kiện đi kèm là đôi giày cao gót màu đen cũng rất “ton sur ton”.

Olivia Munn

Luôn là một fan trung thành của Herrera, tại trung tâm của tuần lễ thời trang, Olivia Munn lựa chọn một chiếc váy lụa cam – bạc trẻ trung và quý phái. Những đường cắt tinh tế ở cổ váy đã mang đến một bộ váy hoàn hảo. Cô hoàn thiện phong cách của mình bằng một đôi sandal trẻ trung màu cam.

Michelle Trachtenberg

Đơn giản nhưng vô cùng cá tính, đó là phong cách mà Michelle Trachtenberg lựa chọn khi tham dự buổi trình diễn của Rebecca Minkoff. Cô xuất hiện với quần legging màu ghi, áo phông đen, áo khoác màu nâu sẫm và một đôi giày platfoms giản dị. Nhưng Michelle vẫn rất nổi bật cùng chiếc túi màu xanh da trời đậm của mình.

Nhật Anh - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới