THỜI TRANG » Thời trang +

Cập nhật Tuần lễ thời trang New York

Thứ sáu, 16/09/2011 17:04

Mời các bạn tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới nhất về Tuần lễ thời trang New York.

Không tràn ngập những gam màu tươi sáng và chất liệu voan, lụa mềm mại nữ tính. Thay vào đó là những thiết kế mạnh mẽ, năng động cùng gam màu lạnh mang đến một phong cách hoàn toàn mới cho Tuần lễ thời trang New York.

Michael Kors

Nhà thiết kế Michael đã thể hiện tình yêu dành cho châu Phi của mình một cách rất mãnh liệt trong bộ sưu tập Xuân 2012. Lấy cảm hứng từ những chuyến thực địa của mình ở đây trong năm qua, Michael Kors đã miêu tả những nét đẹp phóng khoáng hoang dại của vùng đất này trong các thiết kế của mình. Bộ sưu tập mang tên “Afriluxe” – kết hợp giữa phong cách Phi châu và sự sang trọng quý phái.

J. Mendel

Phong cách Baroque hiện đại kết hợp cùng với phong cách của các ngôi sao Hollywood cổ điển tạo nên bộ sưu tập J. Mendel Xuân 2012 thanh tao, trang nhã. Cùng sự kết hợp các gam màu tươi sáng, đối lập nhau giúp mang đến những thiết kế mới lạ, độc đáo nhưng vẫn vô cùng sang trọng và lịch sự.

Proenza

Bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 của Proenza Schouler dẫn dắt người hâm mộ quay trở về không gian của thập niên 50 của thế kỷ trước. Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Googie – với tính ứng dụng, thực tế cao, bộ sưu tập mùa này cũng “bắt nhịp” rất nhanh với các xu hướng của mùa mới như thời trang da, trang phục đính kim sa…

3.1 Phillip Lim

Nguồn cảm hứng của bộ sưu tập Xuân – Hè mùa này bắt đầu từ cánh diều mà Phillip Lim từng chơi thuở nhỏ. Ta có thể dễ dàng nhìn thấy những nết gấp sắc nét nhưng cũng rất tinh tế trong các thiết kế. Điều này mang đến một cảm giác năng động, thoải mái nhưng cũng rất sang trọng, lịch sự.

Tibi

Bằng chất liệu cao cấp và việc sử dụng những tông màu lạnh, Tibi mang đến một bộ sưu tập với phong cách trưởng thành hơn. Olivia Palermo hiện tại đang là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu này.

Khunnie - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới