THỜI TRANG » Thời trang +

Cặp thí sinh gây "nghi án" yêu đồng giới, bị "tố" gian lận tiền bạc

Thứ sáu, 30/05/2014 20:10

(Ngoisao.vn) - Sau kết quả tập 3, với chiến thắng “kép” đầy ngoạn mục của Lý Giám Tiền và sự ra về của “hot boy nhà chung” Đăng Khánh, các nhà thiết kế trở về nhà chung trong tâm trạng vô cùng bức xúc vì không hài lòng với kết quả.

Đình Chiến được các thí sinh tin tưởng giao vai trò chủ trì trong cuộc họp tại ngôi nhà chung

Họ không phục chiến thắng của Lý Giám Tiền, và bức xúc đó càng lên đến đỉnh điểm khi Lý Giám Tiền và Nguyên Phong bị nghi ngờ đã gian lận chuyện tiền bạc, khi đi mua nguyên liệu trong tập 3.

Lý Giám Tiền và Nguyên Phong bị "tố" gian lận tiền bạc trong thi cử. Trước đó, cả hai cũng gây "xôn xao" dư luận khi bị "nghi ngờ" có mối quan hệ tình cảm

Cuộc họp diễn ra vô cùng căng thẳng giữa các thí sinh

Không khí nhà chung diễn ra vô cùng nặng nề, không ai nói với ai câu nào, cuối cùng một cuộc họp “nóng” giữa các nhà thiết kế được diễn ra ngay tại nhà chung, để giải quyết vấn đề gây tranh cãi.

Các nhà thiết kế còn lại không "tâm phục, khẩu phục" chiến thắng của Lý Giám Tiền

Trong tập 3 vừa qua, khi tham gia thử thách thiết kế trang phục mang phong cách quân đội, các nhà thiết kế đã được Ban tổ chức phát cho một số tiền nhất định, để mua nguyên liệu cho thiết kế của mình. Là nhà thiết kế xuất sắc nhất và dành chiến thắng trong thử thách trên, thế nhưng tài năng của Lý Giám Tiền đã không thuyết phục được những nhà thiết kế khác, không chỉ vậy, anh và Nguyên Phong đã bị họ “tố” gian lận, khi dùng tiền cá nhân để thêm vào tiền mua nguyên liệu.

Nguyên Phong yêu cầu các thí sinh đưa ra chứng cứ 'kết tội' mình

Trước những nghi ngờ của mình, trong cuộc họp “nảy lửa” tại nhà chung, các nhà thiết kế còn lại đã “xoáy” thẳng vào câu hỏi và quyết liệt yêu cầu hai nhà thiết kế phải trả lời thẳng thắn, để gìn giữ sự công bằng cho chương trình. Căng thẳng càng lên đến cao trào khi  “bản sao Xuân Hinh” – NTK Tuấn Vũ, cùng “gái có chồng” Thùy Nga đã đưa ra những bằng chứng để buộc tội việc Lý Giám Tiền và Nguyên Phong cố tình sử dụng tiền cá nhân, để thêm vào số tiền Ban tổ chức cho khi mua nguyên liệu.

NTK Minh Công và Tuấn Vũ gay gắt bày tỏ thái độ khi Lý Giám Tiền, Nguyên Phong không thừa nhận sai lầm

Trước những lời “cáo buộc”, Lý Giám Tiền và Nguyên Phong cũng tỏ ra không “thua kém” khi “đáp trả” rất quyết liệt. Họ cho rằng mình không sai và khá sốc trước thái độ gay gắt của những người bạn tại nhà chung. Cuộc họp càng trở nên “nghẹt thở” hơn bao giờ hết, khi các thí sinh quyết định đưa mâu thuẫn này để Ban giám khảo phán quyết.

Các nhà thiết kế yêu cầu đưa sự việc này để Ban giám khảo phán quyết

Liệu Nguyên Phong và “hotboy phụ hồ” Lý Giám Tiền có vi phạm luật chơi và bị loại, đồng thời “hot boy nhà chung” Đặng Khánh có được quay trở lại với chương trình?

Tập 4 của Project Runway Vietnam 2014 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, chủ nhật, ngày 1/6 trên kênh VTV3.

Những mâu thuẫn nội bộ giữa các thí sinh bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà chung

Xem clip họp "nóng" của các nhà thiết kế, về việc giải quyết "gian lận" tiền bạc của Lý Giám Tiền và Nguyên Phong.

Chúc Duy