THỜI TRANG » Thời trang +

Cardigan lại "hot" khi thu về

Thứ hai, 15/08/2011 11:15

Tháng 8 đã bước vào thu, không khí se lạnh với những cơn mưa bất chợt có thể làm bạn thấy hơi lạnh và mỗi sáng và tối. Hãy để những chiếc cardigan thu mỏng làm bạn đồng hành lý tưởng của bạn trong những ngày này nhé!

Cardigan là những chiếc áo khoác mỏng mùa thu với chất liệu chủ yếu là len, thun mỏng.... có kiểu dáng mềm mại dành cho những ngày gió nhẹ. Cardigan "được lòng" không chỉ các Eva mà còn cả các Adam sành điệu bởi sự nhẹ nhàng và thời trang của mình.

Trong mùa thu năm nay, bên cạnh những kiểu cardigan dáng dài có túi, hoặc cardigan thường, những chiếc cardigan với tà cắt xéo cũng đang được săn lùng bởi nó giúp bạn thêm phần cá tính. Bên cạnh đó cardigan móc, cardigan lỗ và họa tiết theo kiểu Zara, H&M rất đáng yêu... cũng trở thành những món quà thời trang tuyệt vời cho nữ giới.
Cardigan tà xéo hoặc vát tạo nét đẹp hiện đại và trẻ trung hơn.
Những chiếc cardigan không chỉ làm bờ vai, đôi tay của bạn bớt lạnh mà còn là phục trang tạo nét mới lạ cho những trang phục quen thuộc. Khi mix với short và pull, bạn sẽ thanh lịch và mềm mại hơn, nếu mix cùng đồ công sở, nhìn bạn sẽ rất dịu dàng và nữ tính. Màu sắc của cardigan năm nay lại thiên về các gam màu nhạt pastel để làm dịu bớt sự sặc sỡ của hot trend - color block.
Cardigan dài màu đỏ hoặc xanh là trang phục ưa thích của cô nàng Park Min Young khi vào vai Kim Na Na trong bộ phim đình đám City Hunter với mỹ nam Lee Min Ho.
Cardigan móc và họa tiết lỗ đang rất hot trong những ngày đầu thu.
Bạn có thể tìm mua cardigan kiểu dáng Hàn Quốc ở rất nhiều shop thời trang cho các bạn trẻ hoặc đến các chợ đồ second hand, chịu khó chọn một chút, bạn sẽ có ngay một chiếc cardigan với chất len xịn để chơi thu.
Tin thời trang