THỜI TRANG » Thời trang +

CATI - Địa chỉ cơ sở sản xuất may in áo đồng phục công sở uy tín

Thứ bảy, 25/03/2023 08:45

Đồng phục công sở là một trong những vấn đề được các doanh nghiệp luôn dành nhiều sự quan tâm đặc biệt.

Bởi chúng không chỉ mang tính chất PR thương hiệu, diện mạo mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, sức mạnh tập thể của mỗi công ty. Thấu hiểu điều đó CATI chuyên cung cấp các mẫu đồng phục đẹp, may đo chuẩn theo form dáng người Việt. Cùng tìm hiểu các mẫu đồng phục công sở tại CATI trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Đồng phục công sở là gì?

Đồng phục công sở hay còn gọi là uniform là trang phục mà các nhân viên trong cùng một doanh nghiệp sẽ mặc theo quy định của mỗi công ty. Đồng phục của mỗi công ty sẽ không giống nhau chúng tùy thuộc vào nhu cầu, tính chất công việc để may sao cho phù hợp. Đồng phục tại nơi làm việc có rất nhiều ý nghĩa khác nhau không chỉ đối với cá nhân mà cả doanh nghiệp. Chính vì vậy ngày nay mỗi công ty, doanh nghiệp đều thiết kế và quảng bá thương hiệu qua đồng phục.

2. Ý nghĩa của đồng phục trong doanh nghiệp

Một môi trường công ty được coi là chuyên nghiệp khi đáp ứng được các điều kiện về vật chất, tinh thần đảm bảo và hỗ trợ cho người lao động phát huy được hết năng lực và trí tuệ để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, trong đó đồng phục cũng góp phần quan trọng tạo nên sự chuyên nghiệp đó.

- Đồng phục mang đến sự đồng bộ, tạo nên một tổng thể thống nhất.

- Gây dựng một hình ảnh đẹp là cách để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đơn giản nhất.

- Mang đến sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên, các bộ phận trong cùng một doanh nghiệp với nhau.

- Ngoài ra đồng phục còn giúp tạo ra một môi trường bình đẳng, giúp mỗi người luôn được tự tin, sẵn sàng cống hiến và mang lại hiệu quả trong công việc.

3. Tiêu chí đánh giá một cơ sở may in đồng phục uy tín

Để đánh giá một cơ sở may, in đồng phục cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau nhằm đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản.

- Mẫu mã đa dạng, phong phú kiểu dáng hiện đại, năng động, sang trọng mang lại sự thoải mái cho người mặc.

- Chất liệu vải tốt, thoáng mát, có độ bền cao đáp ứng với nhu cầu và tính chất công việc của người dùng.

- Năng lực sản xuất của đơn vị,cơ sở may in có thể đáp ứng với số lượng lớn theo đặt hàng của khách hàng.

- Form dáng đồng phục chuẩn theo size số với vóc dáng người Việt.

4. Tại sao nên may đồng phục công sở tại CATI

Đồng phục CATI là một trong những đơn vị đi đầu về may in áo đồng phục theo nhu cầu của khách hàng đặc biệt là đồng phục công sở. Biết được nhu cầu và đặc điểm riêng của mẫu đồng phục này CATI đã cung cấp đa dạng các mẫu quần áo, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Một số những lý do bạn nên chọn CATI:

- Liên tục cập nhật và thiết kế các mẫu đồng phục mới đa dạng, hiện đại và cung cấp các mẫu sẵn có để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt may.

- Các mẫu đồng phục đều được may với các kiểu dáng mang lại sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt có nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với nhu cầu và tính chất công việc của từng công ty, doanh nghiệp.

- Chất liệu may là các loại vải tốt, thoáng mát, co giãn với độ bền cao giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa.

- Các mẫu đồng phục đảm bảo được kích thước phù hợp và chuẩn với vóc dáng người Việt. Đặc biệt các size số chuẩn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt kiểu dáng trẻ trung, vừa vặn giúp người mặc khoe được các nét đẹp và dáng.

- Mỗi một sản phẩm đều được may tỉ mỉ từ đường kim mũi chỉ, mang đến sự chắc chắn, bền đẹp.

- CATI sở hữu xưởng may lớn có thể đảm bảo và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi đặt may với số lượng lớn, chất lượng tốt nhất.

Nội dung bài viết trên đây đã chia sẻ và giới thiệu đến bạn đồng phục công sở tại CATI uy tín và chất lượng. Nếu bạn còn đang băn khoăn và tìm kiếm cơ sở may in thì CATI là đơn vị đáng để bạn quan tâm và sử dụng dịch vụ.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới