THỜI TRANG » Thời trang +

Chạm vào tuyệt phẩm trang sức thiết kế tại khách sạn 5 sao JW Marriott

Thứ hai, 29/07/2019 14:37

Luôn đề cao tinh thần sáng tạo là yếu tố tiên quyết giúp Skymond Luxury – Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam trở thành hình mẫu đại diện cho vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

Hàng năm, các tín đồ thời trang đều không giấu được sự thích thú và ngưỡng mộ trước các BST trang sức của Skymond Luxury. Mỗi mẫu thiết kế được tạo ra từ chất xám và ý tưởng tuyệt vời, mang trong mình một vẻ đẹp riêng, chất riêng và phong cách riêng.

Ra mắt BST The Eternity

Lấy cảm hứng từ chất liệu Platin và những viên Kim cương tự nhiên – biểu tượng của sự bền vững trường tồn, gắn kết vĩnh cửu với thời gian, Skymond Luxury đã sáng tạo nên BST trang sức The Eternity mang vẻ đẹp lấp lánh, tinh tế qua từng giác cắt. Vẫn theo đuổi phong cách tối giản nhưng BST lần này được khoác lên mình vẻ đẹp lãng mạn, thăng hoa nhờ đường nét tinh xảo và kỹ thuật chế tác kỳ công.

BST “The Eternity” mang tới cảm giác táo bạo hơn, gợi cảm hơn nhưng không mất đi nét thanh lịch trứ danh của dòng trang sức Platinum đính Kim cương. Có thể thấy rằng, “The Eternity” không chỉ được thiết kế theo xu hướng mà còn theo đuổi sự vĩnh cửu – giá trị mà cả nhân loại đang khát khao hướng đến.

Sở hữu vẻ đẹp lấp lánh, kiêu sa, sang trọng, kim cương còn là một món đồ trang sức giúp tôn vinh đẳng cấp, đặc biệt là đối với các doanh nhân thành đạt, những người nổi tiếng. Ngoài thể hiện sự quyền lực, nó còn mang đến những may mắn cho người đeo nó. Đặc biệt, nó không chỉ là món đồ trang sức chỉ dành cho các chị em mà các đấng mày râu cũng hoàn toàn có thể đeo nhẫn kim cương để thể hiện sự lịch lãm, đẳng cấp quý ông.

Sự kiện ra mắt BST The Eternity được tổ chức tại khách sạn 5 sao JW Marriott – mộ trong những khách sạn sang trọng, đẳng cấp bậc nhất nước ta hiện nay. Đến với buổi lễ ra mắt, các tín đồ trang sức sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đắm mình vào sự “tinh tế” trong từng chi tiết của “The Eternity”. Bởi lẽ trước đó, “The Eternity” đã đem đến sự tò mò và được nhiều tín đồ yêu cái đẹp săn đón khi dù đang trong quá trình thiết kế.

Skymond Luxury – Hãng thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Mỗi viên kim cương được tạo ra từ sự chắt chiu của lòng đất và từ bàn tay tinh xảo của con người. Sẽ không quá lời chút nào khi nói rằng sự chế tác của Skymond Luxury đã làm gia tăng những giá trị tiềm ẩn bên trong viên kim cương. Tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp và giá trị không gì sánh được cho vật báu nhân gian này.

Bí quyết thành công quan trọng nhất của Skymond Luxury không chỉ tạo ra được những lát cắt độc đáo để kim cương phô trương vẻ đẹp mà còn thổi hồn vào kim cương để nó có được giá trị mới về văn hóa và cuộc sống, thoát hẳn ra khỏi thế giới vô tri vô giác mà trở thành “người bạn thực thụ, tốt nhất” của con người.

Ẩn chứa bên trong mỗi thiết kế trang sức Platin gắn Kim cương của Skymond Luxury là biểu tượng khát vọng, mong muốn cho người sở hữu nó có được may mắn, tình yêu và hạnh phúc. Chính vì vậy, khách hàng tìm tới sản phẩm nhẫn cưới hay trang sức của Skymond Luxury để lưu lại những sự kiện và kỷ niệm quan trọng mà họ muốn luôn nhớ mãi, muốn chúng hiện hữu lung linh, sống động chứ không chỉ trong tâm tưởng và hoài niệm.

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới