THỜI TRANG » Thời trang +

Chân váy cho bạn gái có cặp đùi 'đẫy đà'

Thứ năm, 14/07/2011 09:39

Vòng eo "bánh mỳ" hay cặp đùi đẫy đà sẽ được ẩn đi nhanh chóng nếu bạn biết cách chọn loại váy phù hợp.

Cách tốt nhất để bạn hạn chế khuyết điểm trên cơ thể là tìm những chiếc váy gam tối một màu (đen, nâu đậm, màu xanh navy hay xanh bộ đội…). Trong trường hợp bạn vẫn lo lắng vì thừa cân, hãy đầu tư ngay vài bộ đồ lót có khả năng thu gọn cơ thể.

Nhiều bạn phàn nàn, bất mãn với phần hông quá lớn. Những chiếc váy với các chi tiết dọc theo phần thân trước là lựa chọn hợp l‎ý. Bạn có thể chọn các mẫu có vài đường may hai bên hoặc phần túi sâu. Thực tế, Kim Kardashian (người mẫu, diễn viên Mỹ) đã trở thành ngôi sao từ những đường cong quyến rũ bên hông như vậy.

Còn những chiếc dài tới đầu gối, các đường kẻ dọc hoặc xếp ly sẽ giúp phần đùi nhỏ hơn. Váy hơi xòe ở phía dưới sẽ giúp bạn cân bằng vóc dáng. Hãy hướng sự chú ý của người khác khỏi phần thân dưới bằng cách chọn áo màu sắc nổi bật, hoặc có chi tiết bắt mắt.

Váy xếp ly chữ V

Váy wrap đơn giản với họa tiết dọc.

Cách che phần bụng mập mạp

Váy dáng chữ A luôn là lựa chọn tối ưu để che đi khuyết điểm ở phần bụng. Loại váy hơi xòe tại phần gấu là lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp cân bằng cơ thể và kéo sự chú‎ ý của người khác khỏi phần bụng quá khổ.

Váy màu trơn sẽ hợp với bạn hơn là các loại nhiều họa tiết. Bạn chỉ sử dụng thắt lưng khi phụ kiện này cùng tông với váy. Trong tủ đồ của bạn nên có sẵn vài chiếc màu đen, kiểu dáng khác nhau là "an toàn" nhất, vì trong mọi trường hợp, màu đen sẽ giúp vòng eo trông nhỏ hơn từ 2 đến 5cm.

Những chiếc váy với chất liệu tương đối nặng và dày như vải jeans, da, hay linen cũng giúp thu gọn phần bụng. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, các mẫu vải dệt từ sợi tổng hợp spandex là tuyệt vời nhất. Nó sở hữu sự mát mẻ, mềm mại và mang đến cảm giác nữ tính cho người mặc.

Cứu nguy vòng 3 không đầy đặn

Bạn nên "kết thân" với các loại chân váy là dáng chữ A, bubble (hay còn gọi là kiểu balloon), nhiều tầng (tier hoặc frill skirt), hobo có họa tiết bắt mắt. Nếu khi đi tiệc, bạn rất thích mặc bộ váy bó sát, hãy sắm một chiếc quần độn mông.

Một chiếc chân váy bubble mang tên Blazing Star của nhãn hiệu Marc by Marc Jacob.

Các mẫu thiết kế chân váy nhiều tầng (frilled skirt) của Luella.

Chân váy phong cách hobo (hobo tier skirt) tuyệt đẹp của Forever 21, thích hợp nhất cho các chuyến đi biển.

Bạn hãy để lộ chút chân trần bằng cách chọn những chiếc váy dài vừa tới đầu gối hoặc ngắn hơn. Nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi diện đồ ngắn, hãy mặc thêm bên trong một chiếc quần bó hay legging một màu. Ngoài ra, bạn nên chú ý những trang phục đơn sắc (váy đen với áo màu tối, hoặc váy và áo sáng màu), chúng giúp bạn trông cao hơn.

Nếu tất cả những mẹo trên vẫn làm bạn không hài lòng, bạn vẫn còn hai lựa chọn khác là đôi giày thật cao gót hoặc đến gặp bác sĩ thẩm mỹ để kéo chân. Nhưng chắc chắn bạn sẽ rất đau, khó chịu và mất nhiều thời gian, tiền bạc.

Để có đôi chân hoàn hảo

Nếu chân bạn có những vết thâm, trầy, rạn trên da, hay những sợi lông mọc ngầm dưới da, bạn có thể che bằng cách mặc quần bó, legging hay tất dài mỏng màu đục. Tránh những chất liệu có màu quá bóng, chúng sẽ làm chân nổi bật và mập hơn.

Bí quyết mặc váy giúp chân bạn thon hơn là loại có độ dài thích hợp, trên đầu gối hoặc ngắn hơn. Bạn hãy nói "không" với các loại chân váy dài vừa tới điểm mập nhất trên chân như bắp chuối. Tiêu chí hàng đầu giúp vóc dáng thon thả là một đôi giày cao gót vừa phải và khi di chuyển hay đứng tại chỗ, bạn hãy tập cho lưng luôn thẳng.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới