THỜI TRANG » Thời trang +

Chân váy công sở làm duyên bạn gái

Thứ sáu, 23/09/2011 09:16

Vẫn biết đến công sở là phải thanh lịch, không quá rườm rà để tránh ảnh hưởng đến công việc, nhưng đã là một Eva, ai cũng thích mình phải thật nữ tính và duyên dáng.

Vì vậy, những thiết kế công sở luôn được biến hóa và cho thêm vào một vài chi tiết làm điểm nhấn, và đầm công sở Peplum là một trong số đó. Những chiếc chân váy bút chì công sở thường vô cùng đơn điệu, vì thế để chúng trở nên duyên dáng hơn, các NTK đã thêm vào các đường xếp nếp hoặc bèo nhún ở thân váy, tạo thành những chiếc chân váy Peplum tuyệt đẹp.

 

Thực ra những thiết kế này lấy cảm hứng từ những thập niên 40 của thế kỷ trước, nhưng đã được biến hóa trở nên trẻ trung và năng động hơn, để các Eva hiện đại thật đẹp và duyên dáng đầy tự tin.

Kiểu phối hợp hoàn hảo nhất vẫn là kết hợp cùng sơ mi, tuy nhiên, thay vì sơ mi đứng dáng quá cứng nhắc, bạn có thể kết hợp với sơ mi thụng, hoặc sơ mi chiffon mềm mại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc blazer hoặc cardigan trong những ngày trở gió heo may, chúc bạn tỏa sáng thật thanh lịch nơi công sở với những chiếc đầm Peplum!

Mời bạn chiêm ngưỡng những mẫu đầm công sở điệu đà trong BST này nhé: 

                                     

Xinhxinh