THỜI TRANG » Thời trang +

Chân váy ngắn ai cũng có hoá ra lại không dễ mặc, phải kết hợp với trang phục nào để tôn lên vẻ đẹp?

Thứ năm, 25/08/2022 06:27

Váy ngắn vốn là thứ mà bất cứ nàng nào cũng có trong tủ quần áo, là một trang phục hữu ích trong việc thể hiện sự quyến rũ của người phụ nữ. Hãy xem những mẹo ăn mặc của các cô nàng thời trang dưới đây để có thêm sự lựa chọn khi bước chân xuống phố nhé.

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách cá tính, một chiếc váy ngắn bằng da màu đen với thiết kế khóa kéo lệch sẽ rất phù hợp. Kết hợp với áo croptop cùng màu để làm nổi bật vòng eo trắng không mỡ thừa. Đôi giày Martin đen sẽ là mảnh ghép cuối cùng cho bộ đồ hoàn hảo, chắc chắn không chỉ các chàng trai mà cả các cô gái cũng sẽ say nắng vì sự cool ngầu của bạn.

Chân váy ngắn ai cũng có hoá ra lại không dễ mặc, phải kết hợp với trang phục nào để tôn lên vẻ đẹp?

Màu trắng trước nay khá khó tính đối với người mặc vì chúng ta sẽ phải cố gắng giữ gìn để không bị bám bẩn. Nhưng khi mặc lên người thì nhìn rất thanh thoát và tươi mới. Chiếc váy ngắn màu trắng có thiết kế vểnh ở chân váy, phía trên mặc một chiếc áo phông màu vàng bó sát và bên dưới đi một đôi dép cao gót. Sử dụng nhiều màu sắc sáng thể hiện sức sống của tuổi trẻ, cùng mái tóc ngắn cá tính càng làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên.

Dù đi đến đâu, váy ngắn nhìn chung vẫn có thể tạo nên vẻ ngoài quyến rũ cho bất cứ cô nàng nào. Một chiếc váy bò ngắn giúp kéo dài đôi chân một cách hiệu quả. Áo quây màu đen lấp ló phía sau chiếc áo sơ mi trắng, cùng đôi giày cao gót trong suốt, trông nàng không khác gì một ngôi sao thời trang đường phố cá tính.

Có rất nhiều loại váy ngắn với các kiểu dáng khác nhau. Nếu biết kết hợp kiểu áo sẽ khiến bạn trông thật thời trang và xinh đẹp. Chiếc váy ngắn kẻ sọc màu xanh kiểu dáng chữ A và một chiếc áo phông bó sát màu xanh ở trên, sự kết hợp mát mắt này còn giúp tôn lên làn da trắng. Thêm đôi giày thể thao nhiều màu sắc không chỉ thoải mái di chuyển mà còn rất trẻ trung.

Một chiếc váy ngắn màu trắng có thiết kế bèo nhún hai bên hông giúp làm nổi bật đôi chân dài thẳng tắp và thon thả. Đôi xăng đan cao gót màu hồng, chiếc áo sơ mi trắng dệt kim bên ngoài che khéo chiếc áo crop top hở bạo ở bên trong, đây đích thị là bộ đồ cho một cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ.

Những kiểu váy ngắn khác nhau mang đến cho người nhìn những trải nghiệm thị giác vô cùng khác biệt. Chiếc váy denim đơn giản, phía trước được trang trí bằng một hàng cúc, thiết kế chữ A khéo léo tạo nên một vẻ hiện đại. Mặc với một chiếc áo phông trắng, sự kết hợp của những thứ đơn giản nhưng lại rất trẻ trung và năng động. Một đôi xăng đan bệt màu đen càng khiến nàng thêm thoải mái mà vẫn thời trang.

Để trông ngọt ngào và dễ thương, bạn có thể cần tới chiếc váy ngắn xòe màu trắng hai tầng như thế này. Váy được thiết kế vừa phải nên các nàng có thể thoải mái khoe dáng. Đôi xăng đan cao gót được trang trí cánh bướm phía sau sẽ giúp bạn có được những bước đi uyển chuyển, duyên dáng. Một chiếc áo hai dây tuy chỉ là màu pastel nhưng vẫn đủ bắt mắt những người xung quanh.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới