THỜI TRANG » Thời trang +

Chân váy ngắn tuyệt đẹp để dạo phố ngày hè

Thứ tư, 25/05/2011 09:38

Đối với mùa hè nắng nóng thì những lựa chọn những chiếc chân váy xinh xắn và sành điệu sẽ là một trong những trang phục mà bạn gái cần lưu tâm nhất.

Thời tiết nóng nực của mùa hè khiến bạn luôn băn khoăn không biết nên chọn trang phục như thế nào để vừa lịch sự trẻ trung mà vẫn vô cùng thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu váy đẹp để dạo phố ngày hè thì dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Những chân váy rời với màu sắc và kiểu dạng đa dạng dưới đây sẽ mang lại vẻ đẹp cho bạn trong ngày nhiều nắng. Cũng giống như quần short, váy rời ngắn sẽ giúp bạn phô diễn được đôi chân thon thả. Bên cạnh đó, nó còn mang lại cho bạn vẻ nữ tính vô cùng quyến rũ.

 

 

Kiểu váy hông cao này rất thích hợp với những bạn gái có thân hình mảnh mai và một đôi chân dài thon thả. Váy hai lớp, bên trong là lớp voan mỏng trông thật nhẹ nhàng…

 

 
Chiếc váy trắng với những bông hoa làm họa tiết vô cùng nền nã, kèm theo chiếc thắt lưng trông thật hài hòa.
 
 
 
 
 

Chiếc váy hai tầng bên trên là chất liệu jean, dưới là voan với họa tiết trau chuốt, có thể đính thêm những chiếc nơ đang yêu. Những kiểu váy này là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại rất đẹp mắt.

 

 
Chiếc váy đen xếp tầng được đính những hạt lấp lánh tạo nên vẻ quyến rũ,
 kết hợp một chiếc sơ mi kiểu màu trắng thật nổi bật.
 

 

Chiếc váy nhỏ nhắn “tông xuyệt tông” với áo và những họa tiết màu đỏ vô cùng sành điệu.

 

 

 

Điểm nhấn của những chiếc váy rời này nằm ở phần chân váy, với các họa tiết lạ, nổi bật làm cho chiếc váy trở nên hấp dẫn với bạn gái.

 

 

Họa tiết chấm bi hay sọc ngang đều có thể giúp bạn gái tôn lên vẻ đẹp của đôi chân thon nếu như biết phối hợp đúng chuẩn đấy!

 

Chuyên mục chúc bạn sẽ có được sự lựa chọn cũng như thêm thật nhiều những kiểu chân váy thật đẹp trong tủ quần áo của mình vào ngày hè nhé!

aFamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới