THỜI TRANG » Thời trang +

Chẳng cần phải cầu kỳ hay mua sắm quá nhiều, 5 'style cơ bản' này là đủ, ai nhìn thấy cũng khen đẹp chơi Tết

Chủ nhật, 30/01/2022 21:02

Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn mặc đẹp và sang, không rườm rà trong những ngày chơi Tết.

Áo khoác dạ

Áo khoác dạ là món đồ được các cô gái cũng như tín đồ thời trang trên toàn thế giới ưa chuộng. Khi mặc áo khoác dạ, ai cũng sẽ toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng. Đặc biệt phụ nữ đã trưởng thành thì càng đẹp hơn khi mặc áo dạ. Với áo dạ, bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau dù là váy hay quần jeans, áo len... đều ưng mắt.

Áo len

Áo len là chiếc áo mặc bên trong nhưng không thể thiếu. Để tổng thể phong cách sành điệu thì bạn nên kết hợp áo len bên trong, áo khoác ngoài. Nếu yêu thích màu tối thì có thể chọn màu trong và ngoài tương đương, nếu không nên chọn màu sắc đối lập để nổi bật hơn. Tuy nhiên, với nàng béo thì nên mặc tối màu sẽ trông gầy hơn.

Áo phao

Những ngày Tết thời tiết lạnh thì đừng bỏ qua chiếc áo phao. Áo phao ngày càng được thiết kế điệu đà, không bị cứng mà vẫn đẹp, đảm bảo độ ấm. Với những chiếc áo phao có thắt lưng thì cực thú vị vì giúp giảm tuổi tác, bất kỳ thân hình nào cũng có thể dễ dàng mặc.

Đồ kẻ sọc

Khi phối đồ kẻ sọc chúng ta cũng nên chú ý chọn kiểu dáng dài sao cho phù hợp với thân hình. Chọn kiểu dài vừa phải đừng dài quá sẽ không đẹp, rườm rà rối mắt.

Váy xếp ly

Váy xếp ly có vẻ ngoài thanh lịch, với các nếp gấp mang lại nét quyến rũ thanh lịch và khí chất. Nó cũng có thể được kết hợp tốt với các món đồ khác nhau, và tất nhiên dễ dàng để mặc một cách thời trang nên chị em ngày Tết đừng bỏ lỡ để diện.

Mẹo mặc đẹp ngày Tết

Màu sắc của quần áo

Màu đỏ đậm rất kén da, hợp với loại da siêu trắng, những bạn gái có màu da thường sẽ dễ bị già đi. Còn màu đỏ pha cam, nâu thì an toàn hơn và phù hợp với các cô gái châu Á chúng ta.

Màu đỏ có tác động mạnh đến thị giác, kiểu dáng quần áo chúng ta chọn nên đơn giản, những thiết kế quá phức tạp với màu đỏ rất dễ quê. Màu đỏ khi kết hợp với tổng thể, không được vượt quá ba màu. Chị em nào muốn ổn định thì có thể thử dùng màu đỏ điểm xuyết.

Đừng quá hở hang

Một số phụ nữ rất tự tin vào vóc dáng của mình, họ luôn chán nản vì không có cơ hội để khoe dáng nơi công sở nên họ tìm cách phô diễn ngày Tết. Tuy nhiên, đừng nên quá hở hang, nếu hở quá thì lại rất dễ mắc sai lầm.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới