THỜI TRANG » Thời trang +

Chất liệu nào được ưa chuộng nhất trong mùa thu đông?

Thứ tư, 07/09/2011 15:18

Đây chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất để chúng ta cần cập nhật những loại chất liệu sẽ "hot" cho cả mùa thu đông sắp tới!

Ren

Ren là một trong những chất liệu làm nên xu hướng lãng mạn của mùa thu đông 2011. Năm nay, chất liệu ren có rất nhiều biến thể khác nhau: từ kiểu ren truyền thống đến loại ren mềm có in họa tiết hay những sặc sỡ sắc màu, vv… Chất liệu ren mùa này được sử dụng nhiều trong các thiết kế váy và áo đem đến nét gợi cảm đầy nữ tính cho bạn mà không chất liệu nào có thể sánh bằng . Các nhà thiết kế tên tuổi năm nay đều nhận định, chất liệu ren màu tối sẽ tạo nên cơn sốt.

Dolce & Gabbana, Valentino

Denim

Năm nay, xu hướng thời trang cổ điển đang quay trở lại chiếm lĩnh các sàn diễn thời trang,.Và không có gì lạ là trong số các chất liệu tiêu biểu nhất của mùa thu đông này có tên “denim” – chất liệu kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt. Với lần quay trở lại này, denim đánh dấu sự linh hoạt và hợp thời hơn bao giờ hết. Các thiết kế đều tập trung vào thể hiện sự phóng khoáng và mạnh mẽ đem đến sức sống tươi trẻ cho người mặc.

Isabel Marant, G-Star

Da

Chất liệu đã được dự đoán là sẽ trở nên “hot” tiếp theo trong mùa thu đông này là da. Năm 2011, chất liệu da được coi là có sự cải tiến về kiểu dáng tương đối lớn. Không chỉ còn bó hẹp trong những thiết kế mang tính “nổi loạn” như các ngôi sao dòng nhạc punk – rock, chất liệu da năm nay đã trở nên đại chúng hơn với những thiết kế có tính ứng dụng cao như váy xòe, quần yếm hay áo khoác nữ tính, vv… Những màu sắc của da năm nay cũng đạt được những bước tiến quan trọng. Không chỉ là màu đen, nâu hay màu da bò thông thường mà năm nay nhiều màu sắc mới như ngọc lam, cam đã tạo nên sự cải tổ mạnh mẽ cho chất liệu này.

Chloé, Rachel Comey

Len

Thật không hề “ngoa” chút nào khi nói không có mùa thu đông nào mà không thấy bóng dáng của len. Những thiết kế áo len mùa này trông thật dễ thương và đẹp mắt khi kết hợp cùng váy maxi hay váy dài chấm gót. Không chỉ vậy, len còn đem đến cho bạn sự ấm áp và thời trang trong những ngày thu đông lạnh lẽo. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm sửa cho mình những chiếc áo len mới ngay từ bây giờ nhỉ!

ADAM, Tracy Reese

Lông

Chất liệu lông vốn được xem như là người bạn tri kỉ của mùa đông năm nay cũng ghi được nhiều dấu ấn. Chất liệu này luôn đem đến sự sang trọng và quý phái cho người mặc. Do vậy, không có gì lạ là năm nay, nó “đột nhập” vào hầu hết những danh mục thời trang: từ áo khoác, váy, mũ hay găng tay, vv…

Oscar de la Renta, Loewe

 

Webphunu.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới