THỜI TRANG » Thời trang +

Chỉ cần nhìn trang phục phong cách Hàn Quốc bạn sẽ hiểu: 'áo ngắn + jeans' thời trang và khiến chân dài hơn

Thứ tư, 03/01/2024 17:49

"Áo ngắn + quần jeans" là combo mang đến cho chị em vẻ đẹp năng động, đôi chân trông dài hơn rất nhiều.

Bạn có thể chọn những kiểu áo ngắn nào?

1. Áo len/áo dệt kim ngắn

Áo len hay áo len dệt kim ngắn là những loại áo ngắn được các cô gái Hàn Quốc rất ưa chuộng trong những ngày gần đây. Với những chiếc áo này, chúng ta có thể kết hợp với kiểu dáng quần jeans bó sát hơn một chút, cách mix này sẽ khiến bạn trông thon gọn hơn.

2. Áo khoác ngắn

Một chiếc áo khoác ngắn dù là chất liệu nào cũng rất hợp để diện trong ngày đông, vừa thời trang vừa tinh tế mà không hề luộm thuộm. Đường cắt may vừa vặn với hình dáng cơ thể sẽ giúp bạn tôn lên khí chất sang trọng.

Áo ngắn + quần jeans, mẹo phối đồ hàng ngày là gì?

Thắt chặt và nới lỏng nó để điều chỉnh tỷ lệ cơ thể của bạn

Mặc chật ở phần trên và rộng ở phần dưới có thể thu hẹp các đường nét của phần thân trên và tạo hiệu ứng thon thả hơn. Đặc biệt với những cô nàng dáng người thon thả thì đây là bí quyết để khoe dáng.

Kiểu dáng bó sát trên và rộng rãi dưới này cũng có thể che giấu sự đầy đặn của vòng eo và hông đối với dáng người hình quả lê. Đối với những dáng người có hình quả táo, nó cũng có thể "nén" các đường nét của phần trên cơ thể, làm cho dáng người trông thon gọn và nhẹ nhàng hơn.

Cách diện quần áo gọn gàng và trông cao hơn

Khi chọn cách kết hợp áo ngắn + quần jeans, chúng ta có thể nhét gấu áo len vào cạp quần để tạo hiệu ứng phần trên ngắn và phần dưới dài, giúp đôi chân của bạn trông dài hơn.

Kết hợp cùng thắt lưng để tăng thêm sự tinh tế

Sự kết hợp giữa áo ngắn + quần jeans sẽ trở nên thời trang và tinh tế hơn khi biến tấu cùng một chiếc thắt lưng. Ví dụ, một chiếc áo len trắng kết hợp với quần jeans xanh, thắt lưng nâu và ba lô màu nâu sẽ trông đặc biệt sành điệu.

Diệu Hạnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới