THỜI TRANG » Thời trang +

Chỉ cần nhớ 6 quy tắc phối đồ này thì phụ nữ mập ốm, cao lùn gì cũng mặc đẹp hết

Thứ bảy, 02/02/2019 09:44

Những cô nàng có đôi chân ngắn nhưng lại còn mập mạp thì luôn tự ti về vóc dáng của mình. Nhưng điều đó đã không còn là vấn đề chỉ cần bạn nắm bắt được tỷ lệ vàng này.

1. Vị trí vùng eo là trung tâm của mọi cái đẹp

Chúng ta đã biết, không ai vừa gặp mặt đã đo chiều cao của bạn. Vì vậy, chỉ cần cân lại vị trí vòng eo sẽ tạo nên tỷ lệ bắt mắt cao.

Nếu bạn muốn trông cao hơn, hãy để vị trí vòng eo cao hơn so với tỷ lệ cơ thể bình thường. Đeo thắt lưng và mặc quần hoặc váy dài. Cách này giúp bạn trông cao hơn bình thường.

2. Giày cao gót

Giày cao gót có lẽ là cứu tinh của những cô nàng béo lùn và đây là cách trực tiếp và hữu hiệu nhất giúp bạn cao hơn và nữ tính hơn. Hãy lựa chọn những đôi giày cao gót để phối cùng với những sét đồ của mình, nhưng lưu ý không nên lựa chọn những đôi giày quá cao khiến bản thân trở nên mất cân đối.

3. Chiều dài váy

Đối với chân váy thì độ dài là một yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng rất lớn tới chiều cao của bạn. Nếu đã chọn chân váy ngắn thì bạn nên chọn váy ngắn hẳn trên gối. Còn nếu chọn một chiếc chân váy dài thì nên chọn váy dài ngang hẳn mắt cá.

Không nên chọn kiểu váy dài lấp lửng ngay dưới gối, ngang gối hay ngang bắp chân vì độ dài này sẽ khiến bạn trông lùn hơn.

4. Chiều dài quần

Chiều dài của quần và váy có thể coi là tương đương, hãy sử dụng những chiếc quần dài và ngắn hẳn, chứ không nên sử dụng những chiếc quần lửng khiến thân hình bạn trở nên mất cân đối.

5. Vị trí mắt cá chân

Điểm tiếp xúc với mắt cá chân khi diện quần có ảnh hưởng trực tiếp đến chiều cao của chị em. Chiều dài của quần đến mắt cá chân được cho là tỉ lệ đẹp nhất. Quần ống nhỏ và bó sẽ khiến người mặc cao hơn thực tế.

6. Những món đồ kẻ dọc sọc

Ẩn chứa công dụng thần kỳ trong việc nịnh dáng cũng như kéo dài chiều cao, những món đồ kẻ sọc dọc chưa bao giờ khiến một quý cô thấp bé phải thất vọng hay đắn đo mỗi khi lựa chọn cả.

Chỉ là những đường kẻ đơn giản, nhưng dù là một chút nhấn nhá rất nhỏ hay tổng thể cả set đồ thì hiệu quả nó mang lại luôn vượt xa so với sự mong đợi của bạn.

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới