THỜI TRANG » Thời trang +

Chị em tuổi 40 đừng lúc nào cũng mặc đen, trắng, xám vào mùa đông, mặc thêm 3 màu cao cấp này để bớt già, xinh tươi

Thứ sáu, 16/12/2022 11:11

Màu sắc trang phục cũng góp phần khiến diện mạo bạn trở nên xinh tươi hơn trong ngày đông.

Phụ nữ tuổi trung niên nên tránh 3 màu này
1. Màu cam sáng
Màu cam sáng là màu nằm giữa vàng sáng và vàng huỳnh quang. Có thể nói gam màu này rất khó tôn da, đặc biệt với chị em ở tuổi trung niên, nó dễ khiến da bạn trông xỉn hơn.

2. Đỏ hồng
Đỏ hồng là màu nằm giữa hồng và tím. Phụ nữ trung niên mặc màu này sẽ trông rẻ tiền và sến súa, không có chút thẩm mỹ nào, có thể trông già đi vài tuổi.
3. Màu hồng
Màu hồng được gắn mác "nữ tính", được giới trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, một phụ nữ 40 tuổi mặc trang phục màu hồng có thể dễ dàng bị chế giễu vì "giả vờ dịu dàng".
Phụ nữ tuổi 40, nên thử 3 màu "cao cấp" này
1. Xanh nhạt
Màu xanh luôn là một màu đầy lãng mạn và bí ẩn trong lòng người. So với màu xanh đậm, xanh nước biển nhạt mang lại cảm giác tươi mát, sạch sẽ và sảng khoái nên trông hình ảnh sẽ trẻ trung hơn với chị em tuổi 40.
2. Màu caramel
Màu caramel tạo cảm giác thời trang, nhưng không quá lộng lẫy.Vì vậy phụ nữ tuổi trung niên mặc màu này sẽ trông sống động, trẻ trung hơn.
3. Màu vàng nhạt
Màu vàng là một gam ấm áp, tươi mới và tràn đầy năng lượng. Vì vậy màu vàng nhạt có thể mang lại cho chúng ta cảm giác trẻ hơn so với tuổi thật.
Chú ý: Dù là mặc màu gì nhưng bạn cũng nên khéo léo phối các gam màu sao cho đơn giản và sang trọng nhất. Đừng mặc quá nhiều màu sắc trên người nó sẽ khiến bạn trở nên đồ sộ hoặc bị quê mùa. Ngoài ra, nếu mặc gam tối thì nên tô điểm phụ kiện màu sắc để tạo điểm nhấn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)