THỜI TRANG » Thời trang +

Chỉ kết hợp trong nháy mắt, bạn đã có ngay style mùa thu đơn giản mà vẫn chất ngời ngời

Chủ nhật, 22/09/2019 22:31

Khi đã ở tuổi thành đạt nhất định, việc ăn mặc cũng được nhiều cô gái chú trọng hơn, đặc biệt là những trang phục đơn giản, nữ tính nhưng vẫn toát lên phong thái của sự sang trọng.

Chọn lọc từ những blogger thời trang nổi tiếng, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn những cách kết hợp trang phục ấn tượng nhất cho mùa thu năm nay.

Không nằm ngoài dự đoán, những chiếc áo cổ lọ sẽ tiếp tục được 'tái sinh' để phối cùng chân váy có tông màu nhẹ nhàng như: xanh nước biển nhạt, màu gạo, xanh khói, cam san hô... là những siêu màu phổ biến nhất.

Chất liệu len cũng mang đến nét thanh lịch và nữ tính cho phái đẹp. Rất nhiều cô gái thích mặc váy vào mùa thu, đặc biệt là váy rộng. Khi chọn áo len ôm dáng vừa vặn có kiểu chữ V sâu, nó sẽ làm cho khuôn mặt rạng ngời hơn và vóc dáng cũng mềm mại hơn.

Nếu muốn sang trọng, bạn có thể chọn chân váy xếp li được làm từ chất vải cao cấp. Sự kết hợp màu sắc khéo léo sẽ là gợi ý tuyệt vời để tôn lên vẻ tri thức nhưng cũng rất nữ tính cho chủ nhân.

Với những cô gái gầy gò, khi chọn chân váy có thể là chất liệu ren hay ka ki có kiểu dáng đơn giản và thanh lịch. Thêm một chiếc áo len đồng màu hoặc một chiếc áo dáng rộng hài hòa sẽ là bộ đôi ăn ý giúp bạn tự tin hơn.

Mùa thu cũng là mùa của những chiếc áo sơ mi. Những cô gái hơi mập có thể lựa áo màu đen cổ V, bên dưới là chiếc váy có họa tiết của gam màu ấm sẽ bớt đi cảm giác se lạnh. Còn những cô gái có thân hình mảnh hơn thì một chiếc áo có họa tiết và màu sắc tươi sáng cũng được xem là style đáng để lưu tâm.

Không thể thiếu trong tủ quần áo mùa thu là chiếc áo cadigan. Bạn có thể mang theo hoặc mặc nó cho những buổi đi chơi hay đi làm đều rất tiện dụng và thoải mái. Những chiếc áo len dệt kim có gam màu ấm và đơn giản sẽ không kén chọn vóc dáng và cách đơn giản nhất là kết hợp với quần jean hoặc quần đen.

Những chiếc áo len mỏng cũng được nhiều người lựa chọn cho mùa thu bởi nó có chất liệu mềm mại và thoái mái. Đi kèm với áo len có thể là chân váy quá gối.

Thêm một cách phối đồ mùa thu đó là áo len có mũ và quần jean. Với sự kết hợp này, bạn có thể thoải mái ra ngoài mà vẫn yên tâm với phần đầu và cổ không bị lạnh.

Ở những nơi làm việc và đòi hỏi sự chuẩn chỉnh, các bạn gái có thể diện áo sơ mi, váy và bên ngoài là áo vest khoác nhẹ. Sự nhẹ nhàng và quyến rũ vẫn không hề giảm sút nếu bạn khéo léo mix những màu sắc ăn ý với nhau.

Vivian (Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới