THỜI TRANG » Thời trang +

Chỉ nhìn phong cách Hàn Quốc bạn mới hiểu: Phụ nữ thông minh không bao giờ mặc quần bó sát mà mặc “ba kiểu” quần, mới thực sự là thời trang

Thứ ba, 13/02/2024 18:18

Trang phục phong cách Hàn Quốc mang vẻ đẹp chiết trung. Đó là sự dịu dàng giản dị và sự công khai mát mẻ, tạo thành một khung cảnh bắt mắt hơn trong mùa đông lạnh lẽo và buồn tẻ.

Chỉ sau khi nhìn thấy phong cách Hàn Quốc, bạn mới hiểu: Những người phụ nữ thực sự thông minh không bao giờ mặc quần bó sát. Hãy thay ngay “3 kiểu” quần vừa thời trang vừa cao ráo lại tôn lên khí chất nhé.

1. Quần len trắng

Quần len trắng là sự dịu dàng độc đáo trong mùa đông. Chất vải mềm, dày dặn, chắn gió, ấm hơn khi mặc. Những chiếc quần len trắng rộng thùng thình như thế này không hề cầu kỳ và trông thanh lịch.

Khi chọn quần len, chúng ta có thể kết hợp chúng với màu trắng nhẹ nhàng hơn một chút. Màu trắng nhạt nhẹ nhàng hơn, không khiến bạn cảm thấy quá lạnh, tạo thêm nét ấm áp cho trang phục mùa đông của bạn.

Quần len trắng tương đối dày và dễ bị phồng. Chúng ta cần chú ý hơn đến độ rủ và độ rộng của vải, quần len trắng mịn, gọn gàng sẽ trông cao hơn khi mặc.

Một chiếc quần len trắng, xếp nếp và cắt may gọn gàng sẽ dễ dàng tạo hiệu ứng “chân dài” hơn. Ngay cả những cô gái nhỏ nhắn, hoặc những người có đôi chân vòng kiềng hoặc hình chữ O cũng có thể mặc quần len trắng vào mùa đông.

Quần len trắng ấm áp, dịu dàng và tôn lên khí chất của bạn. Một chiếc quần len màu trắng nhạt có thể mặc hàng ngày hoặc đi làm.

Quần len trắng nhẹ nhàng kết hợp với áo sơ mi trắng cổ điển, lớp bên trong tạo thành sự mở rộng theo tỷ lệ dọc, có thể tôn lên vẻ đẹp gọn gàng, thanh mảnh. Kết hợp quần len trắng với áo khoác dài dáng rộng cũng thể hiện phong cách cao cấp.

2: Quần jean cạp cao

So với những chiếc quần bó sát dễ làm lộ đôi chân và thiếu dáng, quần jeans cạp cao lại có sức hút vô song. Đó có thể là quần jean ống đứng cạp cao, quần jean bootcut cạp cao hay quần jean ống rộng cạp cao.

Đối với các hình dáng chân khác nhau và tỷ lệ cơ thể khác nhau, chúng ta có thể kết hợp những chiếc quần jeans cạp cao khác nhau. Nếu bạn có bắp đùi thon, hãy mặc quần jean bootcut hơi ôm, nếu hình dáng tổng thể của đôi chân bạn không được thon gọn thì quần jean ống rộng cạp cao sẽ thiết thực hơn.

Khi chọn quần jeans cạp cao, bạn không cần phải kết hợp chúng với những kiểu dáng quá cầu kỳ. Bởi jeans là món đồ cơ bản, đơn giản, thanh lịch và thanh lịch hơn.

Đối với những chiếc quần jeans cạp cao như thế này, chúng ta có thể chọn kiểu dáng vừa vặn tương đối rộng. Quần jean ống suông rộng hơn có thể khắc phục những khuyết điểm về hình dáng đôi chân, trông thẳng thắn và phóng khoáng hơn, đồng thời có thể tạo ra tác dụng cho đôi chân dài.

Khi chọn quần jean, hãy cố gắng kết hợp chúng với các loại vải cứng hơn. Quần jean cạp cao kết hợp với chất liệu vải cứng hơn có thể tạo dáng chân thẳng và thẳng.

Kết hợp áo len dệt kim ngắn hoặc áo sơ mi đáy với quần jean ống đứng cạp cao để tạo hiệu ứng đơn giản và quyến rũ. Ngay cả đối với những cô gái nhỏ nhắn, việc mặc một chiếc áo len dệt kim ngắn với quần jean ống đứng cạp cao có thể khiến đôi chân của bạn trông dài hơn.

3. Quần ống rộng rộng rãi

Một bộ trang phục bó sát ở trên và rộng ở dưới sẽ không bao giờ lỗi mốt theo phong cách Hàn Quốc. Nó không chỉ có thể tôn lên vẻ đẹp thon gọn của phần thân trên mà còn thể hiện sự khoan dung hơn, sự tương phản giữa độ bó sát và độ bó sát cũng đặc biệt hấp dẫn.

Một chiếc quần ống rộng rộng rãi cũng dễ chịu hơn khi mặc. Dù là vải len, vải denim hay vải chenille thì quần ống rộng đều mang lại cảm giác thoải mái và thanh lịch như nhau.

Bạn cũng có thể chọn nhiều kiểu dáng khác nhau cho quần ống rộng. Ví dụ như quần ống rộng kiểu trang phục công sở và quần ống rộng thẳng đơn giản, các phong cách khác nhau cũng có thể thể hiện những nét quyến rũ khác nhau.

Quần ống rộng màu trắng rộng đẹp nhất khi mặc với áo sơ mi cạp trễ. Dù là áo sơ mi trắng hay sơ mi đen đều có thể kết hợp với quần ống rộng, áo sơ mi cạp trễ dễ dàng tạo dáng gợi cảm của người phụ nữ.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới