THỜI TRANG » Thời trang +

Chỉ sau khi nhìn vào trang phục của blogger, chúng ta mới hiểu rằng “vest + quần” rất thời trang và đẳng cấp

Thứ sáu, 18/10/2024 11:15

Trang phục của Blogger đơn giản là đại diện cho những người phụ nữ tinh tế và thời trang. Trang phục của cô rất tinh tế và từng chi tiết đều được xem xét cẩn thận.

Nếu bạn thích kiểu trang phục lười biếng nhưng có chút trưởng thành thì hãy tham khảo trang phục của blogger Miki. Đặc biệt vào mùa thu, các blogger Miki còn mê mẩn cách kết hợp "vest + quần" vừa thời trang vừa sành điệu!

Blogger Miki mặc "vest + quần" từ đầu thu đến cuối đông!

Thật là một sự kết hợp tuyệt vời mà blogger Miki không thể bỏ qua. Mặc nó trực tiếp từ đầu mùa thu đến cuối mùa đông. Áo vest + quần dài có thể trường tồn theo thời gian, và thật ngạc nhiên là năm tháng vẫn tồn tại được bao lâu.

Một chiếc vest vest dáng ôm có thể mặc một mình vào đầu thu. Khi thời tiết trở nên lạnh hơn, áo vest dệt kim sẽ rất hữu ích. Khi trời trở lạnh, áo vest có thể được mặc như một lớp áo giữa và kết hợp với áo khoác/áo khoác ngoài để trông sành điệu hơn.

Ngay cả chiếc áo vest cùng kiểu dáng cũng được các blogger Miki thay đổi theo năm tháng và tôn lên vẻ đẹp vô hạn.

Những chiếc áo vest tông màu sáng rõ ràng phù hợp hơn với thời tiết đầu thu và mang vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên. Kết hợp với quần âu cũng đơn giản và lịch sự. Vào giữa mùa đông, hãy sử dụng một chiếc áo vest làm lớp giữa, mặc nó với một chiếc áo sơ mi cổ lọ và áo khoác len. Nó rộng rãi và không cồng kềnh, đồng thời có tác dụng cách nhiệt tuyệt vời.

Blogger Miki luôn chú trọng đến từng chi tiết khi ăn mặc. Một chiếc áo vest đơn giản và sang trọng có thể được trang trí bằng một chiếc khăn lụa nhỏ và một chiếc thắt lưng mỏng, không chỉ có tác dụng nâng cao vòng eo mà còn tôn lên khí chất thẩm mỹ nữ tính.

Cách kết hợp cổ điển nhất là đeo thắt lưng/thắt lưng mỏng trên vest vest. Thắt lưng được dùng như một vật trang trí để chỉnh sửa vòng eo thon gọn và tạo tỷ lệ ba trên bảy tốt hơn, giúp đường nét cơ thể trở nên hoàn hảo và vượt trội hơn.

Sau mùa thu, bạn nên chọn vest như thế nào cho phù hợp với mình?

Bộ vest phổ biến nhất, cổ điển và đa năng, nâng cao khí chất và gu thẩm mỹ của bạn

Nếu bạn theo đuổi thời trang và sự tinh tế, cũng như khí chất và gu thẩm mỹ, bạn có thể thử một chiếc vest vest trông đơn giản nhưng thực chất lại rất thu hút.

Vest vest được làm bằng vải vest thông thường, có đường cắt ở eo và đường dốc hình chữ V + ở gấu áo sẽ chỉnh sửa đường eo một cách tự nhiên hơn, đặc biệt là phiên bản ngắn ngang eo cũng thân thiện hơn với những người nhỏ nhắn. mọi người.

Chất liệu vải len + dây đeo vai rộng + dáng ngắn, phong cách retro và nghệ thuật, phù hợp với người nhỏ bé

Sau khi thời tiết trở lạnh, những chiếc vest vest cơ bản không còn đủ sức chống lạnh nữa. Nếu muốn giữ ấm hơn, bạn có thể thử những loại vải len mềm, dày và có khả năng cản gió rất tốt.

Chiếc áo vest nhỏ làm bằng vải len không cần phải vừa vặn quá. Vì vải len dày hơn và không quá rộng nên việc chừa một khoảng hở nhất định sẽ khiến chúng ta cảm thấy thoải mái hơn trong trang phục.

Siêu ngắn hoặc bó sát, thời trang và hiện đại, phù hợp với những cô gái có vóc dáng hoàn hảo

Nếu sở hữu một thân hình đáng ghen tị, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi diện đồ. Bạn có thể mạnh dạn thử sức với những chiếc áo vest siêu ngắn hoặc bó sát.

Một chiếc áo ghi lê nhỏ nhắn hay kiểu dáng siêu ngắn lại đầy nữ tính, giúp bộ trang phục của chúng ta trở nên tự tin và thời trang hơn. Nếu bạn có một vóc dáng hoàn hảo, bạn có thể có được vòng eo thon và đôi chân dài bằng cách mặc giản dị, rất quyến rũ.

Mặc vest + quần thế nào vào mùa thu để vừa thời trang vừa xinh đẹp?

Phối đồ, chọn phong cách có gu thiết kế

Một bộ vest đơn giản với phần thân trên thời trang và thanh lịch cũng là sự lựa chọn yêu thích của nhiều cô gái. Vào mùa thu, mặc vest, vest và quần tây, bạn trông thật quyết đoán và sành điệu, thực sự rất ngầu.

Nếu bạn thích những bộ trang phục nữ tính thì đừng bỏ qua các chi tiết. Lúc này, đường cắt vest cá tính hơn, cúc bất đối xứng, phiên bản siêu ngắn và các yếu tố thiết kế có thể tạo thêm điểm nhấn cho khí chất tổng thể của chúng ta.

Kết hợp với giày cao gót/giày đế dày để trông thời trang và cao ráo hơn

Bộ vest + quần vừa toát lên thần thái vừa thời trang. Tốt nhất là bạn nên trông cao hơn. Lúc này, giày đế dày hay giày cao gót là sự kết hợp vô cùng khéo léo.

Bộ vest kaki + quần tây kết hợp với giày đế dày đế kaki sẽ khiến bạn trông cao hơn nữa. Một bộ vest xám cùng vest và một đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp trí tuệ của người phụ nữ trưởng thành.

Kết hợp nó với quần lấy cảm hứng từ denim để có vẻ ngoài giản dị và thời trang hơn.

Áo vest kiểu dáng đơn giản giản dị và thời trang nhất khi kết hợp với quần jean. Quần jean là một món đồ đa năng và khả năng mắc lỗi khi kết hợp chúng là cực kỳ thấp.

Dù là vest ngắn hay vest dài đến đùi, bạn đều có thể kết hợp với quần jeans thẳng lưng cao. Quần jean ống suông có độ rộng rãi và thoải mái hơn khi mặc. Kiểu dáng đơn giản của chúng cũng thanh lịch và quyến rũ hơn.

Phụ kiện tinh tế tạo thêm điểm nhấn cho trang phục của bạn

Khi mặc quần áo, đừng bỏ qua chi tiết. Ngay cả một chiếc thắt lưng, vòng cổ, khuyên tai cũng có thể tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể trang phục đơn giản.

Trang phục càng đơn giản thì càng phù hợp với những phụ kiện tinh tế. Ví dụ, đôi bông tai sang trọng và những chiếc thắt lưng mỏng thanh lịch không chỉ là chi tiết trang trí mà còn khiến những bộ trang phục đơn giản trở nên bắt mắt hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới