THỜI TRANG » Thời trang +

Chiếc váy trở thành trợ thủ đắc lực vào mùa thu! 6 kiểu mốt nhất định phải có với những cô nàng yêu cái đẹp

Thứ năm, 12/08/2021 07:06

Mùa thu vốn là mùa dịu dàng nhất trong năm với tiết trời mát dịu, đây cũng là mùa mang lại nhiều cảm hứng nghệ thuật nhất với những nhà thiết kế thời trang. Vì thế mà mới chớm đầu mùa đã có rất nhiều mẫu thiết kế mới ra đời làm hài lòng phái đẹp, đặc biệt là những chiếc váy.

Nếu yêu thích các item mang phong cách điệu đà, các nàng không thể bỏ qua mốt váy tay phồng, một item vừa mang nét cổ điển, vừa thanh lịch và tất nhiên là cũng đầy vẻ nữ tính. Các nàng có thể đổi mới với chiếc váy tay phồng điệu đà, mang hơi hướng hiện đại, trendy hơn. Nhờ thiết kế tay áo phồng ra, không những khuyết điểm bắp tay to được che đi mà người mặc sẽ có cảm giác bồng bềnh, nổi bật hơn.

Thiết kế này vừa có sự kín đáo vừa phải mà người phụ nữ nào cũng ưa chuộng, vừa mang tới ấn tượng nổi bật, tinh tế và một chút gì đó cổ điển. Với thiết kế tay phồng, nàng nên chọn các kiểu váy ôm theo dáng người để có cảm giác sang trọng, hoặc chiết eo và xòe nhẹ nếu muốn hóa thân thành cô tiểu thư dịu dàng, quý phái.

Mẫu váy chất liệu satin gợi cảm phối kèm túi xách, vòng cổ là lựa chọn thú vị trong ngày thu nếu bạn muốn thổi làn gió lãng mạn lên từng bước chân. Đây là set đồ vừa sexy, quyến rũ lại mang đến cho người mặc sự đầy đặn với độ ôm vừa phải, giúp tôn lên vóc dáng hình chữ S hoàn hảo.

Ngoài ra cũng còn những cách phối khác với chân váy vải satin như phối cùng áo dệt kim, áo 2 dây, croptop,... Đây là cách phối đơn giản, phù hợp với nhiều bối cảnh thường ngày nhất. Nàng chỉ cần thuộc nằm lòng những gợi ý này là sẽ tự tin, phong cách hơn hẳn. Chân váy satin có thể coi là biểu tượng của sự quyến rũ, sang trọng nên nàng hãy chọn những cách mix & match thật tinh tế với nó nhé.

Blazer là món đồ nàng công sở nào cũng có, hãy thử đổi gió với khi mix chúng cùng váy lụa hai dây xem sao nhé, thay vì lựa chọn các gam màu trung tính quen thuộc như trắng, đen hay xám các nàng có thể chọn những chiếc áo blazer màu pastel đang là hot-trend mùa thu năm nay để nhìn trẻ trung hơn.

Thời trang đầu thu thường xuyên bị chiếm sóng bởi những chiếc váy maxi dáng dài mỏng nhẹ thướt tha. Vậy thì tại sao không kết hợp váy maxi và hoạt tiết chấm bi thành một chiếc váy maxi chấm bi rộng rãi, thoải mái trong đầu thu? Hình ảnh bạn đem đến cho mọi người sẽ là một làn gió tươi mới, đẹp nhẹ nhàng thanh tao.

Kiểu váy trắng đơn giản sẽ là danh hiệu giành trao cho mẫu váy trắng suông. Như các bạn thấy, chúng tuy có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, quý phái, nữ tính cho người mặc bởi tính chất màu trắng sẽ làm bạn sáng da và trông rất tiểu thư.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới