THỜI TRANG » Thời trang +

Chiêm ngưỡng BST Moschino Xuân – Hè 2012

Thứ hai, 26/09/2011 16:37

Xahoi - Những vũ điệu hoang dã, nóng bỏng đã tạo nên một bộ sưu tập Xuân – Hè Moshino hấp dẫn đầy lôi cuốn. Mời các bạn cùng chúng tôi khám phá những thiết kế mới nhất của hãng thời trang danh tiếng này.

Moschino giới thiệu bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 của mình tại Tuần lễ thời trang Milan với những thiết kế lấy cảm hứng từ vũ điệu flamenco nóng bỏng của Tây Ban Nha kết hợp cùng vẻ đẹp phóng khoáng của các cô gái Nam Mỹ.

Nhà thiết kế của Moschino - Rossella Jardini đã lựa chọn những nét văn hóa đặc sắc nhất của hai đất nước để mang đến bộ sưu tập tràn ngập sức sống. Chi tiết ánh kim càng trở nên nổi bật trên nền đen, trắng, vàng tạo nên những thiết kế tuyệt vời cho những ngày xuân – hè ấm áp.

Nổi bật trên đường băng là những chiếc áo jacket Mariachi mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng rất nữ tính với  chiếc túi nhỏ trên thân áo. Quần đen bó sát cùng chiếc mũ đội đầu của những kỵ sĩ đấu bò tót vừa giúp bạn khoe được những đường cong quyến rũ trên cơ thể mà vẫn có một vẻ ngoài rất năng động và thoải mái.

Các bạn gái yêu thích vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm hãy lựa chọn phong cách của những vũ công flamenco. Vẫn là chiếc váy xòe nhưng được làm từ chất liệu satin và bớt đi độ phồng mang đến một cái nhìn sang trọng và nữ tính.

Nếu bạn muốn đơn giản mà vẫn nổi bật thì chiếc váy LBD ( váy đen ngắn) là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn vẫn có vẻ đẹp thanh lịch, quý phái nhưng nổi bật hơn nhờ những chi tiết thêu cầu kỳ trên thân váy.

Phương Thảo - Footluxe
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới