THỜI TRANG » Thời trang +

Chiêm ngưỡng BST Xuân – Hè 2012 của Jason Wu

Thứ hai, 12/09/2011 15:06

Trình diễn trong ngày thứ 2 của Tuần lễ thời trang New York, những thiết kế của Jason Wu đã gây được ấn tượng khá lớn với các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang.

Jason Wu giới thiệu bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 vào ngày thứ 2 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York 2012. Một điều chắc chắn là các tín đồ thời trang đã không phải thất vọng với những thiết kế trong bộ sưu tập lần này. Cho mùa mới, nhà thiết kế 28 tuổi đã lựa chọn từ  những cái nhìn nữ tính với sự kết hợp giữa phong cách thanh lịch và sang trọng nhờ các chi tiết tinh tế trên trang phục. Đơn giản, đẳng cấp nhưng cũng đầy sự lãng mạn và hợp thời trang, đó là thời trang Jason Wu Xuân - Hè 2012.

Những đường bèo nhún mới lạ được đưa vào trang phục mang sức sống mới đến cho phong cách retro cổ điển, truyền thống như ta vẫn thường thấy. Từ trang phục thường ngày đến những buổi dạ tiệc, từ phong cách thanh lịch, trang nhã đến quyến rũ, gợi cảm, bạn sẽ tìm thấy mọi phong cách phù hợp cho mình trong bộ sưu tập lần này.

Phong cách nổi bật nhất của bộ sưu tập là những chiếc váy với đường bèo nhún quanh eo, vải in hoa, chấm bi, váy dài ngang gối… Cùng sự kết hợp màu sắc tinh tế như màu vàng nhạt, màu xanh đậm, trắng, đen và tông màu hồng ngọt ngào…

Là một người Mỹ gốc Đài Loan, trang phục của phụ nữ Á Đông dường như đã “ngấm vào máu” của nhà thiết kế trẻ. Anh luôn đưa vào thiết kế của mình những chi tiết từ phương Đông, góp phần tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ châu Á. Bộ sưu tập lần này của anh chính là sự kết hợp giữa nét truyền thống của phương đông và sự hiện đại, năng động của phương Tây. Như chi tiết thắt lưng là hình ảnh cách điệu của chiếc khăn obi hay họa tiết hoa anh đào trong trang phục của phụ nữ Nhật…

Phương Thảo - Become
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới