THỜI TRANG » Thời trang +

Chiều cao chưa đến 158cm, cố gắng đừng chọn 3 độ dài váy này, trông ngắn và mập lắm, hãy thử hai cách này nhé!

Chủ nhật, 02/06/2024 17:18

Với những cô nàng có chiều cao hạn chế, cũng nên lựa chọn độ dài váy phù hợp với bản thân mình.

1. Không mặc váy ngắn, quá hở hang và không có khí chất

Những chiếc váy quá ngắn, hở hang sẽ khiến người mặc mất đi khí chất. Váy ngắn ngang đùi thực sự không được khuyến khích cho tất cả mọi người. Ngược lại, váy dài hơn một chút sẽ dễ chỉnh sửa vóc dáng và trông sẽ không quá rẻ tiền.

2. Không mặc váy quá đầu gối

Váy dài đến đầu gối là kiểu váy midi. Kiểu váy này khiến đôi chân trông như 50cm. Những cô gái có chiều cao vượt trội chắc chắn sẽ trông lùn đi, chứ đừng nói đến những cô gái 158cm. Chiếc váy dài đến qua đầu gối sẽ che hết đùi và khiến tỷ lệ cơ thể không hài hòa, lùn hơn.

3. Không mặc váy dài tới mắt cá chân

Nếu chiều dài đến mắt cá chân cũng sẽ rất không phù hợp với người thấp bé. Bạn sẽ trông chẳng khác gì cây nấm nếu diện váy kiểu thế này.

Con gái cao dưới 1m58 hãy thử hai chiều dài váy này vào mùa hè

Váy chiều dài qua đầu gối nhưng không quá mắt cá chân

Có rất nhiều ưu điểm đối với váy dài qua đầu gối nhưng không quá mắt cá chân. Trước hết, ưu điểm đầu tiên là tăng cảm giác về chiều cao, vì váy có độ dài này có thể kéo dài tỷ lệ của đôi chân. Hình dáng được thể hiện ở vòng eo. Mặt khác, váy này còn có thể kéo dài tỷ lệ của đôi chân nên cũng rất thân thiện với những cô gái nhỏ nhắn.

Váy dáng thẳng, hình chữ A

Chiếc váy dáng thẳng, hình chữ A mang nét đẹp ngọt ngào, thanh lịch và dễ giúp bạn khoe được vóc dáng.

Với dáng váy này, bạn có thể lựa chọn vải voan, vải ren hoặc vải denim... trong những ngày hè.

Những cô gái cao dưới 1m58 hãy thử 3 mẫu váy này

Váy xếp ly

Váy dài xếp ly rất được ưa chuộng trong mùa hè vì phom dáng tổng thể của váy tương đối rộng và tôn lên toàn bộ dáng người. Hầu hết váy đều được thiết kế cạp cao, tạo thành phần trên ngắn và phần dưới dài, có thể thể hiện cảm giác thời trang và cao cấp.

Chiều dài vừa phải gần bắp chân, kiểu dáng thanh lịch nên rất thân thiện với phụ nữ trưởng thành.

Váy dáng chữ A

Phần viền rộng và phóng khoáng của váy dài chữ A không chỉ dễ dàng tạo nên vẻ thanh lịch, trí tuệ mà còn che đi những khuyết điểm ở phần thân dưới, khiến bạn cảm thấy tự tin trở lại. Chiếc váy này thực sự đáp ứng được nhu cầu kép về che khuyết điểm và thời trang. Váy chữ A sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên dáng người như chân to, eo to, mông to và chân to.

Váy thẳng

Ưu điểm lớn nhất của váy thẳng là trông rất cao. Thiết kế kiểu cắt thẳng cùng các đường dọc một cách tự nhiên nên rất phù hợp với cô nàng nhỏ nhắn muốn tạo cái nhìn tăng về chiều cao.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới