THỜI TRANG » Thời trang +

Chớ quên váy hoa trong tiết trời chớm thu này nhé! Chọn phong cách và học hỏi từ các blogger, dễ dàng trở nên nổi bật

Thứ bảy, 19/08/2023 10:29

Đừng quên những chiếc váy hoa vào đầu mùa thu. Váy hoa rất quyến rũ. Kết hợp các phong cách và hình in khác nhau, các yếu tố hoa không chỉ phù hợp với bầu không khí mặc quần áo mà còn thể hiện sự nữ tính.

Váy hoa không hề lỗi thời, những bạn thích váy hoa hẳn đã xem qua, một chiếc váy hoa ít nhất có thể mặc được ba năm, về lâu dài có thể mặc đến hơn năm năm cũng không có gì lạ.

Váy hoa phù hợp với mùa thu khác với mùa xuân hè, khi chọn váy hoa cho mùa này cần đảm bảo tính bao quát của váy hoa, không chỉ mặc riêng mà còn phải tương thích với các trang phục khác. Khi các sản phẩm được xếp chồng lên nhau, chúng cũng nên được phối hợp rất tốt.

Khi chọn váy hoa, hãy cố gắng chọn những chiếc có thể kết hợp với áo khoác denim, cũng như áo khoác dệt kim, áo khoác vest, áo khoác dài và áo khoác len.

Kết hợp nó với một chiếc áo len dệt kim màu hồng và áo gió kaki như cô ấy, vừa quyến rũ vừa mộng mơ, dễ nhận biết và cao cấp, mang lại cảm giác độc đáo về bầu không khí, và hiệu ứng thậm chí còn bất khả chiến bại hơn, làm cho nó tươi và tinh tế.

Ngoài ra, bạn cần chú ý đến kiểu dáng của váy hoa, có 2 kiểu váy hoa thích hợp cho mùa thu:

Nếu chọn chân váy hoa hai dây, bạn có thể chọn thêm các item bên ngoài như blogger, nếu muốn tổng thể đẹp hơn, bạn cũng có thể chọn thêm các item bên trong, nếu thích sự cổ điển, bạn có thể chọn dáng ôm hoặc suông.

Nếu xếp áo khoác như một blogger, bạn phải đảm bảo độ buông của tay áo tương tự như độ buông của ống tay dài của áo khoác, vì chỉ có như vậy, chiếc váy hoa dài tay bên trong áo khoác mới trông không bị cồng kềnh và rườm rà và phần thân trên của một sản phẩm có thể phô diễn tuyệt đối.

Đối với những người thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và nhẹ nhàng, nên chọn các loại áo len dệt kim, item càng rộng thì hiệu ứng thị giác càng cao, trong trường hợp này là váy hoa suông và áo len dệt kim dáng rộng xếp chồng lên nhau cảm giác hiện diện là mạnh nhất.

Phối đồ với áo vest như một blogger cũng là một mẫu rất khéo léo đáng học hỏi. Trước khi nhiệt độ xuống thấp, bạn có thể chọn khoác thêm áo khoác một lớp để đối phó với sự chênh lệch nhiệt độ giữa buổi sáng, giữa và tối.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới