THỜI TRANG » Thời trang +

Choáng với gu thời trang 'tây hóa nổi loạn' của Hà Anh

Thứ tư, 19/10/2011 12:17

Lối sống đậm chất Tây được Hà Anh thể hiện qua tính cách mạnh mẽ, độc lập và cả phong cách thời trang rất cá tính và có phần nổi loạn.

Hà Anh là một trong số ít ỏi những chân dài xứng đáng với danh hiệu siêu mẫu trong làng thời trang Việt Nam. Sở hữu một chiều cao ấn tượng, khuôn mặt cá tính, thông minh, sắc sảo, Hà Anh đang là một gương mặt đáng giá trong giới người mẫu Việt. Sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật, bố mẹ đều đã từng đi du học nước ngoài trong nhiều năm nên phong cách sống của cô siêu mẫu gốc Hà Thành này ít nhiều bị ảnh hưởng của lối sống rất Tây, tuy nguyên tắc nhưng không nhiều lễ nghĩa, không áp bị áp đặt và gượng ép.

Lối sống đậm chất Tây này được Hà Anh thể hiện qua tính cách mạnh mẽ, độc lập và cả phong cách thời trang rất cá tính và có phần nổi loạn. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, trong khi những người đẹp khác thể hiện gu thời trang sành điệu của mình bằng những bộ cánh đang là xu hướng hot trong làng thời trang thế giới, được nhiều ngôi sao thế giới yêu thích thì Hà Anh lại tìm đến một hình ảnh rất riêng, rất đặc biệt, không hề ‘đụng’ phong cách với bất kỳ ai.

Những trang phục mà cô chọn thường thể hiện sự phóng khoáng, tự do trong cách kết hợp và đôi lúc còn thể hiện sự nổi loạn.

Sự kết hợp tự do và thỏai mái của Hà Anh với quần sooc, sơ mi lửng, ankle boot kết hợp với tất dài gối

Cực kỳ cá tính cùng áo ba lỗ lửng, quần kẻ sọc màu đỏ và ankle boot rất hầm hố

Một phong cách làm nên hình ảnh Hà Anh rất riêng

Hình ảnh của Hà Anh thường gắn liền với sự kết hợp giữa cá tính và sexy như thế này

Hình ảnh với mái tóc rối xù, áo khoét sâu ngực, quần ống rộng không thể 'đụng hàng' với bất kỳ ai

Với những chiếc đầm dạ tiệc xuất hiện tại một sự kiện trọng đại, Hà Anh nổi tiếng là một người đẹp thích khoe đường cong cơ thể với những đường cắt đúp vô cùng táo bạo trên thiết kế.

Diện một chiếc đầm xẻ cao đùi, với phần thân trên được làm vải mỏng cùng đôi môi đỏ nóng bỏng, tóc mái xén bằng Hà Anh thể hiện một vẻ đẹp rất riêng

Váy với những đường cắt táo bạo làm nên thương hiệu của Hà Anh

Còn nhớ tại một sự kiện khi thời tiết ngoài trời đang là 10 độ C thì Hà Anh vẫn bản lĩnh diện một chiếc đầm cut-out siêu sexy

Tự tin khoe vòng 1 trong chiếc đầm khoét sâu ngực

Vô cùng sexy với chiếc váy lệch vai siêu ngắn

Tuy nhiên, cũng không ít lần sự táo bạo và nổi loạn này đem đến cho Hà Anh những điều tiếng 'lộ hàng' và thậm chí còn bị gọi là 'thảm họa thời trang'.

Với màn vũ đạo cực sung công thêm chiếc váy hơi ngắn, Hà Anh vô tình bị 'lộ hàng'

Nhiều người goi chiếc quần này của cô là 'thảm họa' nhưng Hà Anh giải thích rằng cô diện nó cho một đêm nhạc rock và nó hoàn toàn phù hợp với bối cảnh, gọi nó là 'thảm họa' thì quá khắt khe với cô

Eva