THỜI TRANG » Thời trang +

Chọn đồ cho buổi picnic dịp nghỉ lễ 2-9

Thứ ba, 30/08/2011 11:33

Chỉ còn hai ngày nữa thôi là đến ngày lễ lớn 2-9 bạn sẽ có một kỳ nghỉ dài. Việc chọn đồ cho những buổi dã ngoại cuối tuần, hay bữa tiệc bên gia đình và bạn bè đang là băn khoăn của bạn phải không?

Một vài gợi ý mix đồ sành điệu sẽ giải đáp câu hỏi cho bạn ngay sau đây:

Dịp nghỉ lễ 2-9 năm nay rơi vào cuối tuần, vậy là các bạn có thể sắp xếp những chuyến đi chơi picnic thú vị bên người thân. Bên cạnh việc chọn lựa địa điểm “du hí” thì câu hỏi thường trực của phái đẹp sẽ là: “Diện trang phục nào đây? Để vừa nổi bật lại thoải mái trong chuyến đi chơi xa ngày nghỉ lễ?”. Váy dài, quần short, áo pull, jeans năng động hay denim cá tính và các cách để kết hợp trang phục với nhau như thế nào sao cho thật phù hợp? Tất cả sẽ có trong bài viết của chúng tôi.

Gửi lại những trang phục gò bó nơi công sở của một tuần làm việc, với thời tiết đầu thu, không khí mát mẻ và cái nắng hanh vàng vào cuối chiều trong dịp lễ này, thì bạn sẽ thật năng động cùng các trang phục như áo pull dài tay, áo pull cánh dơi cá tính, quần jeans, legging, short…Và đừng quên một đôi giày năng động sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài cá tính mà vô cùng thoải mái trong những chuyến dạo chơi.

1 Phong cách bụi bặm, cá tính:

 

Một chiếc áo khoác phong cách quân đội khi kết hợp với quần jeans ngố sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài rất cá tính. Trang phục này rất thích hợp cho bạn trong buổi dạo chơi dịp cuối tuần này đấy! Áo khoác phong các quân đội được mix với pull trắng thật nổi bật. Bạn có thể tận dụng được vẻ ngoài "2 in 1" khi thì nữ tính với riêng áo pull trắng, lúc lại bụi bặm cá tính với áo khoác quân khoác ngoài.

2 Phong cách năng động với pull cánh dơi

Áo pull dài tay màu đen phong cách

Khi những cơn gió se lạnh khiến bạn phải bận tâm thì một chiếc áo vest lửng họa tiết kẻ caro khoác ngoài tạo thành cách mix layer hợp thời trang

Áo cánh dơi tay lỡ họa tiết kẻ với hai màu ghi và đen sẽ tạo cho bạn gái vẻ năng động

Ngoài màu đen và ghi bạn có thể lựa chọn gam màu tím - trắng lãng mạn

Bạn có thể diện chiếc áo cánh dơi dáng dài này với legging ren màu đen huyền bí mà không lo về sự cố "lộ hàng" bởi độ dài của áo hoàn toàn phù hợp.

3 Phong cách lãng mạn, nữ tính:

Thời tiết này, bạn chưa thể nói "tạm biệt" hoàn toàn với biển phải không nào? Biển xanh, cát trắng và những tia nắng sớm mai vẫn vẫy gọi bạn gái trong dịp dạo chơi này. Hãy tận hưởng những không khí biển trong những bộ trang phục phong cách lãng mạn, nữ tính nào!

Váy maxi cho những chuyến dạo chơi bên bờ biển ngày đầu thu. Chât liệu ren trắng lãng mạn khoe đôi vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, nếu thời tiết không cho phép thì bạn sẽ khéo léo kết hợp bằng cách diện váy maxi nhưng với một chiếc áo khoác lửng điệu đà bên ngoài.

Váy liền họa tiết ngựa vằn sành điệu

Váy hoa màu nude nữ tính mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm.

Chúc bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ lý thú và nhiều kỷ niệm đẹp!

Minh Phương
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới