THỜI TRANG » Thời trang +

Chọn đồ công sở cho cả tuần

Thứ hai, 18/07/2011 10:27

Tuần này, chuyên mục lại gợi ý cho bạn những mẫu trang phục đẹp mắt để các người đẹp công sở có thêm cảm hứng làm việc hiệu quả nhé.

Cứ mỗi tuần mới, chị em phụ nữ lại được tận hưởng niềm vui "lên lịch" cho diện mạo của mình ở chốn văn phòng suốt 5 ngày liền. Nào váy liền dịu dàng, chân váy thanh lịch rồi quần dài năng động, hãy thỏa sức thể hiện phong cách một nữ hoàng thời trang nhé. Tươi tắn một chút với áo trắng và chân váy ngắn sáng màu, bạn sẽ luồng gió mát thổi bay dư vị ngày cuối tuần uể oải còn đọng lại trên gương mặt các đồng nghiệp lười nhác đấy.   

             

Thứ 3

Váy liền trên thụng, dưới ôm, chất liệu mềm mại sẽ giúp bạn thoải mái làm việc cả ngày. Kết hợp với sandal bệt khỏe khoắn nếu công việc đòi hỏi bạn phải di chuyển nhiều nhé.

   

Thứ 4

Hãy thử đổi mới một chút với quần yếm suông và áo sơ mi xem nào, đảm bảo trông bạn sẽ cực nổi bật giữa đám đông. Nhớ cẩn thận đề phòng các cô nàng đồng nghiệp hay lăm le bắt chước.

   

Thứ 5

Sơ mi tay bồng với chân váy xòe dài ngang gối luôn mang đến cho các nàng vẻ lãng mạn, dịu dàng cổ điển. Hãy thử chọn chất liệu voan, ren đang rất thịnh hành năm nay xem bạn nhé.

   

Thứ 6

Cuối tuần sắp đến rồi, sao không chọn thứ gì đó thoải mái và phá cách hơn một chút nhỉ? Bạn thử tham khảo mẫu váy liền cotton với phần tay áo lạ mắt này xem.

 

Phunutoday