THỜI TRANG » Thời trang +

Chọn đồ đôi ngọt ngào cho chàng và nàng ngày Valentine

Thứ tư, 11/02/2015 20:44

(Ngoisao.vn) - Chắc hẳn các nàng đang rất băn khoăn không biết nên diện gì cùng người ấy xuống phố ngày 14/2 tới để cả hai cùng ấm áp mà vẫn nổi bật. Dưới đây là những gợi ý đồ đôi tuyệt đẹp mà chúng tôi dành riêng cho các cặp đôi ngày Valentine.

Valentine năm nay dường như đặc biệt hơn mọi năm vì trùng những ngày cận Tết Nguyên Đán. Chẳng còn gì tuyệt hơn khi các cặp đôi hòa mình cùng không khí Valentine và năm mới bằng style đồ đôi đồng điệu, trẻ trung mà rất ngọt ngào

1. Áo len đôi

Những chiếc áo len đôi chưa bao giờ hết hot với các cặp đôi bất kỳ dịp lễ nào. Trong tiết trời giá buốt kèm thêm những cơn mưa xuân, nàng và chàng cần mix thật ấm, đồng thời nên chọn những gam màu sáng, tươi trẻ như đỏ, trắng, xanh để có thể phù hợp cả cho cả hai.

Màu đỏ được coi là một trong 3 gam màu ‘đinh’ trong dịp Valentine ngoài màu hồng và tím, bởi nó tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, những điều ấm áp nhất trong mùa lễ Valentine và năm mới đến. Và chắc chắn rồi, đây là tông màu rực rỡ được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn trong ngày Lễ tình nhân

2. Áo khoác đôi

Khi đường phố tràn ngập không khí Valentine, tiết trời lạnh buốt của những ngày cuối năm thì những chiếc áo khoác đôi tuyệt đẹp sẽ là sự lựa chọn quá tuyệt vời cho các cặp đôi dạo phố hay đi chơi Tết.

Chàng và nàng có thể kết hợp thêm giày đôi, mũ đôi, khăn đôi trông cả hai sẽ thật thời trang và cá tính trước mắt các cặp tình nhân khác.

3. Áo sơ mi đôi

Không phải trời lạnh mà các cặp đôi lại bỏ qua item dễ thương này. Với những chiếc áo sơ mi đôi, các bạn có thể thêm áo khoác bên ngoài, mix thêm khăn, mũ thì cả hai vẫn được giữ ấm.

Sơ mi kẻ luôn được các cặp đôi ưa chuộng vì sự trẻ trung và cá tính song sơ mi denim cũng không hề kém cạnh.

4. Áo hoodie đôi

Những chiếc áo hoodie đôi trẻ trung, nổi bật với nhiều họa tiết ngọt ngào được các cặp tình nhân đặc biệt yêu thích chọn lựa chọn mùa Valentine năm nay.

Với những mẫu áo hoodie đôi này, nàng và chàng sẽ tha hồ diện những kiểu dáng xì tin, màu sắc tươi trẻ, những hình thù mang đậm sắc thái tình yêu như trái tim, chữ love, hay đơn giản chỉ là những con vật ngộ nghĩnh mà cả hai cùng yêu thích.

4. Phụ kiện đôi

Không dừng lại ở những kiểu áo đôi, các cặp tình nhân cũng rất thích phối thêm phụ kiện như khăn đôi, mũ đôi, vòng tay đôi, đồng hồ đôi…vừa ấm áp lại vừa đáng yêu.

Những mẫu khăn, mũ đôi năm nay vô cùng phong phú cả về màu sắc lẫn hình dáng.

Ấm áp và trẻ trung

Những mẫu vòng tay đôi và đồng hồ đôi độc lạ, cá tính cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích cho Valentine năm nay.

Hi vọng với những gợi ý trên đây, các cặp đôi sẽ lựa chọn được những set đồ đôi vô cùng ngọt ngào, phong cách để dạo phố trong ngày Valentine và Tết Nguyên Đán nhé.

Hương Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)