THỜI TRANG » Thời trang +

Chọn màu sắc trang phục nào phù hợp với lễ Giáng sinh năm nay?

Thứ bảy, 23/12/2017 08:55

Tháng cuối cùng của năm báo hiệu mùa lễ hội. Chính vì vậy, việc chọn cho mình một bộ trang phục hợp mùa hợp mốt khá đau đầu, hãy xem những gợi ý sau đây nhé!

Bước sang tháng cuối cùng của năm, mọi thứ lại rộn ràng hơn. Dịp cuối năm là thời điểm thích hợp cho lễ hội, việc lựa chọn trang phục phù hợp và toát lên được cá tính của cá nhân là điều cần phải có. Hằng ngày bạn thường chọn những gam màu tối và khá trầm cho mình, vậy hãy thay đổi bản thân, hoà mình vào không khí mùa lễ cuối năm này với những gam màu sặc sỡ!

Màu đỏ chói mắt

Sắc đỏ từ lâu đã trở thành màu đặc trung của mùa Giáng sinh. Gam màu này gây chú ý cho người đối diện, mang đến cảm giác ấm áp, nồng nhiệt xen lẫn sự lãng mạn, quyến rũ. Để trở nên nổi bật và gợi cảm mà không biến mình thành những "bình bông" di động, hãy thử kết hợp với những phụ kiện đi kèm màu tối hơn hoặc cùng các trang phục khác.

Chọn màu sắc trang phục nào phù hợp với lễ Giáng sinh năm nay?

Sắc xanh phá cách

Tương phản với gam đỏ chói mắt chính là sắc xanh lá dịu dàng. Chắc hẳn ai cũng biết được màu xanh này chính là ý tưởng từ cây thông Noel. Đây là một lựa chọn hoàn hảo trong dịp Giáng sinh để thể hiện sức trẻ, sự tươi sáng. Cũng như sắc đỏ, gam màu xanh này còn có thể phối với các phụ kiện đi kèm tạo nên một tổng thể thời trang phù hợp cá tính mỗi người.

Vàng ánh kim nổi bật

Vàng ánh kim là gam màu thường xuất hiện ở các trang phục dạ hội, tuy chỉ là tone màu đơn sắc nhưng độ lấp lánh của nó cũng đủ thắng thế so với các hoạ tiết khác trên vải. Tuy màu sắc này khá nổi bật nhưng nó rất kén người diện, đặc biệt là với những ai có nước da trắng vàng và vàng nâu. Tuy vậy đừng lo, nếu không thể diện cả trang phục ánh kim cá tính, bạn cũng có thể lựa chọn một vài chi tiết nhỏ hoặc những phụ kiện đi kèm tone màu này cũng đã hợp mùa lễ hội rồi.

Trắng kem nhẹ nhàng

Đa phần mọi người không muốn chọn gam màu này để xuất hiện trước đám đông vì sợ nhạt nhoà, chìm lẫn vào họ, nhưng chỉ cần biết cách chọn và phối với những trang phục và phụ kiện có tone nổi bật cũng đủ gây sự chú ý của mọi người đến bạn rồi đấy.

>> Cách chọn màu sắc xe theo độ tuổi để có tương lai thuận lợi và may mắn

Mon (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới