THỜI TRANG » Thời trang +

Chọn mua đồ cho chàng trai lịch lãm

Thứ năm, 25/08/2011 17:30

Chiếc áo bò mài bạc vai, chemise kẻ ca-rô phóng khoáng cùng quần ống ôm vừa vặn khiến chàng trai lịch lãm nhưng không kém phần lãng tử hay chất chơi.

Mùa thu 2011 là lúc chất liệu kaki lên ngôi. Từ những chiếc quần ống đứng tới ống ôm rồi xắn gấu, những anh chàng mê mệt thời trang có vô số lựa chọn trong những ngày thu hiu hiu gió mát. Cùng một bộ trang phục được làm từ chất liệu tưởng rất cứng mà hóa ra lại mềm này, bạn vừa có thể trở thành quý ông thanh lịch nơi công sở vừa dễ dàng biến thành kẻ sành điệu giữa đám đông với một chút khéo léo và nhanh trí.

Đi làm ư? Bạn hãy chọn cho mình một chiếc jacket khoác ngoài. Nó không chỉ giúp bạn lịch lãm mà còn tạo nhiều thiện cảm trong mắt bạn bè đồng nghiệp. Và phút tan làm, sao bạn không cởi phăng áo bò, khoe chiếc T-shirt kẻ ca-rô trang nhã và trẻ trung?

Những chiếc áo sơ mi bằng jean đã wash bạc màu ở vai, phối hợp với quần sáng ôm màu sẽ làm tăng vẻ nam tính và nét phong trần nhưng vẫn rất lịch lãm. Nếu chuẩn bị đi tụ hội với bạn bè, bạn thử xắn vài gấu quần đi - sẽ cá tính hơn nhiều! Còn lúc vào văn phòng, bạn nên chọn cách sơ-vin để tạo vẻ năng động, trẻ trung.

Chiếc áo ca rô được cắt ôm, phối hợp với quần tây hoặc kakhis ống ôm, xắn gấu sẽ tạo cho bạn một phong cách năng động nhưng vẫn rất sành điệu.

Những chất liệu jeans hay kaki rất phù hợp với thời tiết thu đông. Đây cũng là khuynh hướng chung của thời gian thế giới trong mùa Thu/Đông 2011 này.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới