THỜI TRANG » Thời trang +

Chọn nón đi biển cho mẹ và bé

Thứ sáu, 06/05/2011 16:08

Hè đến, bạn lên kế hoạch sẽ thưởng cho bé một chuyến vui chơi thỏa thích ở biển. Vậy thì nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội để cùng bé ton sur ton với nón - một phụ kiện không thể thiếu cho mùa hè - nhé

Hai mẹ con chắc chắn sẽ hút hết ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Nón hè luôn có đủ màu sặc sỡ để bạn và bé tha hồ chọn tùy theo sở thích. Về chất liệu, kiểu nón được may bằng sợi Raffia nhân tạo không thấm nước hoặc sợi cói có vành rộng rất thoáng mát và thích hợp với những ngày hè ở biển. Với bé nhỏ, kiểu nón vải nhẹ màu sắc rực rỡ sẽ khiến bé vô cùng thích thú.

Mẹo chọn nón theo khuôn mặt:

- Mặt trái xoan: bạn thật may mắn vì mọi kiểu nón đều hợp với bạn.

- Mặt tròn: chọn nón có vành rộng và chóp nón cao. Chi tiết này sẽ giúp kéo dài khuôn mặt của bạn và giảm độ tròn trịa. Nên đội nón hơi nghiêng và chúi về phía trước một chút sẽ giúp khuôn mặt bạn góc cạnh hơn.

- Mặt dài: nón rộng vành sẽ làm khuôn mặt bạn trông ngắn lại. Đừng chọn nón có chóp cao khiến mặt bạn dài hơn.

- Mặt trái tim: chọn nón vành nhỏ hoặc không có vành như nón cao bồi hoặc các kiểu nón trùm đầu. Nó sẽ giúp phần xương quai hàm của bạn rộng hơn.

- Mặt vuông: chọn kiểu nón có những đường cong lượn sóng, may bằng chất liệu mềm mại, nữ tính để giảm đi những góc cạnh trên khuôn mặt. Kiểu nón rộng vành hoặc vành hơi vểnh lên trên thích hợp với bạn.

Tham khảo giá và kiểu dáng tại:

- Cho bé: Nón Ab 154 Cao Thắng, Quận 10, TPHCM

- Cho mẹ: Nón Sơn 199 Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM

Sức sống mới
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới