THỜI TRANG » Thời trang +

Chọn thắt lưng phong cách cùng Sao

Thứ hai, 25/04/2011 10:17

Một chiếc váy giản dị, một chiếc áo vest khô cứng, một chiếc quần jeans đơn giản sẽ trở nên cực kỳ cá tính và ấn tượng khi được đi cùng một chiếc thắt lưng phù hợp.

Một chiếc váy giản dị, một chiếc áo vest khô cứng, một chiếc quần jean đơn giản sẽ trở nên cực kỳ cá tính và ấn tượng khi được đi cùng một chiếc thắt lưng phù hợp. Hãy cùng chuyên mục Đẹp khám phá xem các Sao chọn thắt lưng như thế nào bạn nhé!

1. Cameron Diaz

 

 

Xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim Bad Teacher ngày 30 tháng 3 tại Las Vegas, Nevada, nữ diễn viên xinh đẹp Cameron Diaz rất trang nhã, duyên dáng và quyến rũ khi kết hợp áo vest với thắt lưng da, khóa vàng thật cá tính.

2. Geri Halliwell

 

 

Nổi tiếng với phong cách thời trang giản dị và nghiêm túc, thế nên trang phục dạo phố của cô ca sĩ Spice Girl ngày nào, Geri Halliwell khá đơn giản. Nhưng giản dị không có nghĩa là kém phong cách đâu nhé. Geri hiện đại và khỏe khoắn trong bộ trang phục gồm áo vest, quần jeans và thắt lưng da.

3. Paris Hilton

 

 

Paris Hilton luôn biết cách để khẳng định đẳng cấp thời trang của mình mỗi khi có dịp xuất hiện trước ánh đèn flash. Đến tham dự tiệc sinh nhật của Jennifer Rovero, Paris đã chọn chiếc thắt lưng da hình cánh bướm để tạo điểm nhấn cho vòng eo và giúp chiếc chiếc váy mini đen trở nên hoàn hảo hơn.

4. Christina Aguilera

 

 

Xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim Burlesque ở Madrid, Tây Ban Nha, nữ ca sĩ, diễn viên Christina Aguilera đã ngay lập tức hút ánh nhìn của người đối diện với phong cách mix đồ khéo léo cùng hai tông màu đỏ và đen.

5. Cher

 

 

Mặc dù đã ở cái tuổi “băm”, nhưng Cher không bao giờ để mình tụt hậu về thời trang. Một chiếc thắt lưng “hàng khủng” để tô điểm cho chiếc áo lấp lánh chính là trang phục mà Cher đã diện, khi đến tham dự chương trình Late Show with David Letterman tại New York.

6. Kim Kardashian

 

 

Nổi tiếng vì vòng 3 gợi cảm, eo thon săn chắc và vòng 1 đầy đặn, Kim luôn biết cách để tài sản quý giá của mình được phô diễn trọn vẹn.

Khi đến tham dự bữa tiệc The Spin Crowd tổ chức tại New York, Kim đã chọn cho mình thắt lưng tuyệt đẹp của Azzedine Alaia để kết đôi cùng chiếc váy ôm sát, giúp thân hình khoe được gợi cảm.

7. Salma Hayek

 

 

Với một bộ trang phục khỏe khoắn gồm quần jeans, áo phông và vest lửng thì một chiếc thắt lưng da sẽ là phụ kiện không thể thiếu. Vô cùng khỏe khoắn, năng động và trẻ trung đúng không nào? Đây sẽ là một bộ cánh tuyệt vời dành cho các quý cô công sở.

8. Iman

 

 

Nếu bạn là người thích phong cách thời trang ấn tượng và phá cách thì một chiếc thắt lưng satin màu xanh lá cây như thế này sẽ giúp bạn để lại dấu ấn. Iman đã ngay lập tức hút ánh đèn flash khi vừa bước chân ra khỏi khách sạn với khi chọn chiếc thắt lưng màu xanh kết đôi cùng váy lông vũ màu hồng.

9. Eva Mendes

 

 

Váy chấm bi kết hợp cùng thắt lưng bản nhỏ màu trung tính sẽ là bộ cánh giúp bạn hoàn hảo nơi công sở. Duyên dáng nhưng vẫn vô cùng gợi cảm, nữ tính đó là những gì Eva Mendes đã thể hiện khi đến tham dự Liên hoan phim Venice lần thứ 66.

10. Vanessa Hudgens

 

 

Với một chiếc váy tím chất liệu mềm mại và thiết kế điệu đà như thế này thì một chiếc thắt lưng mềm sẽ là phụ kiện hoàn hảo để bạn nổi bật. Rõ ràng, Vanessa Hudgens là người rất sành về thời trang.

aFamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới