THỜI TRANG » Thời trang +

Chọn trang phục cho cô nàng có vòng một khiêm tốn

Thứ sáu, 08/07/2011 15:07

Phụ nữ ai cũng mong muốn có một khuôn ngực đầy đặn, gợi cảm. Nhưng nếu vòng một của bạn không như ý, chúng tôi sẽ mách cho bạn một số bí quyết lựa chọn trang phục để cải thiện hình ảnh của bạn.

Chọn trang phục công sở

Về màu sắc: bạn nên chọn những màu sáng hoặc trang phục có những họa tiết lớn sáng màu. Tuy nhiên nếu nước da hay vóc dáng của bạn thích hợp với tông màu sẫm hơn, thì bạn có thể khắc phục bằng cách chọn họa tiết hay trang trí như ren, bèo sáng màu, và tuyệt đối đừng may ôm sát.

Về chất liệu: tùy theo mẫu thiết kế và xu hướng, nhưng bạn không nên chọn loại vải mỏng hay mềm rũ vì sẽ làm lộ rõ khuyết điểm. Vải linen hoa hay cotton sợi thô hay vải  pha một ít nilon có thể là một đề xuất đáng lưu ý. Chất liệu này có độ xốp cũng giúp người mặc giấu đi được nhược điểm.

Bạn có thể chọn những mẫu phối hợp chất liệu voan mỏng để làm nơ hoặc bèo hay phần trang trí ngực, sẽ làm thân trên của bạn trở nên đầy đặn.Thời trang năm nay là mốt áo tay bồng, mặc với juyp hoặc quần xếp li, quần cạp cao rất thời trang và thanh lịch. Bạn vẫn có thể chọn những mẫu áo mở khuy hoặc chui đầu nhưng lưu ý thân áo buông rộng, không ôm sát hoặc nhún thun phần gấu áo hoặc eo.

Chọn áo thun, trang phục dạo phố

Về màu sắc: những màu tươi sáng như cam, hồng, trắng, xanh da trời… sẽ khiến bạn trông đầy đặn. Bạn nên tránh họa tiết kẻ sọc nó sẽ làm bạn gầy đi đấy nhé. Áo sọc ngang hoạc có chi tiết sọc ngang ở phần thân trên có thể giúp bạn ăn gian thêm một chút mà lại rất hợp với xu hướng năm nay.

Đừng để phần cổ áo đơn điệu

Những chi tiết cách điệu ở phần cổ và ngực áo sẽ khéo leo giúp bạn che đi khuyết điểm. Nếu bạn không thích ren hay bèo nhún quá cầu kì, bạn nên chọn kiểu áo thun không ôm sát và có những đường xếp li hoặc nhún phồng ở ngực áo.

Chọn đầm cho những buổi tiệc

Về chất liệu: tùy theo mẫu thiết kế mà bạn có thể chọn chinfon hoặc satin kết hợp ren, phi bóng hay voan vẫn có thể chọn vì nếu như được cắt may khéo sẽ mang đến cho bạn vẻ quyến rũ, nữ tính.

Quan trọng nhất là thiết kế

Sự mềm mại, bồng bềnh và khéo léo trong khâu thiết kế như cắt tầng lớp, xòe... chính là những ưu điểm của trang phục đầm. Nhưng vòng một nhỏ khi mặc đầm, bạn nên ưu tiên cho những mẫu bo ngay dưới chân ngực sẽ tạo độ rộng cần thiết cho vòng 1, dập nhăn, xốp phần ngực áo. Đơn giản hơn bạn có thể mặc đầm liền nhưng phần từ hông xuống may rộng hay xòe, phần ngực áo có chi tiết trang trí, tạo ra phom dáng cân đối cho bạn, phần trên thon gọn còn phía dưới nở nang, đồng thời phần tán sự chú ý vòng khuyết điểm nơi vòng 1

Chọn loại áo ngực phù hợp

Trước hết là phải chọn áo ngực đúng kích cỡ, vừa vặn với bộ ngực của mình mới có thể phát huy công dụng tạo dáng, chọn áo ngực lớn hơn size của bạn hoàn toàn không giúp ích được gì. Với loại áo ngực có đệm nâng ngực và khung đỡ xung quanh có tác dụng nâng và đẩy ngực, làm gọn phần ngực dồn về phía trước, tạo hình cho ngực của bạn trông sẽ rất đầy đặn và nở nang.

Hervietnam