THỜI TRANG » Thời trang +

Chọn trang phục mùa thu cùng Sao (Phần 1)

Thứ ba, 30/08/2011 22:38

Mời các bạn cùng điểm mặt những xu hướng thời trang "hot" nhất trong mùa thu năm nay, để trở thành một cô nàng thật sành điệu và hợp thời trang.

Thời trang của người nổi tiếng luôn là những trang phục đi tiên phong của xu hướng trong mỗi mùa. Vì vậy, để có được phong cách thời trang nổi bật nhất mùa thu này, hãy cùng chúng tôi nghía qua trang phục của Sao, để có cho mình một lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trang phục ren

Trang phục ren là một trong những xu hướng hàng đầu trong mùa mới này. Trang phục ren mang đến sự gợi cảm, quyến rũ cho người mặc. Những đường cong quyến rũ được khéo léo khoe ra sau những lớp ren mỏng manh, càng khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn. Emma Stone nổi bật với bộ đầm ren Bottega Veneta và lớp lót màu vàng sang trọng bên trong. Trong khi Michelle Williams lại kết hợp chiếc áo ren đen với váy ngắn Wren lấp lánh để có một cái nhìn cá tính và táo bạo.

Emma Stone                                      Michelle Williams

Họa tiết kẻ sọc

Tuy đã "làm mưa làm gió" trong mùa hè qua, nhưng họa tiết kẻ sọc vẫn tiếp tục chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang trong mùa thu. Nhưng thay bằng chiếc áo sọc, các ngôi sao lại lựa chọn những chiếc quần kẻ sọc năng động. Đặc biệt, quần sọc dọc sẽ mang đến cho bạn đôi chân  thon gọn và trẻ trung. Cả Kate MossHeidi Klum đều lựa chọn sản phẩm của Isabel Marant để mang lại cái nhìn mới lạ cho bộ trang phục của mình.

Kate Moss                                          Heidi Klum

Trang phục nhung

Thời trang cổ điển đã đem lại sức sống cho trang phục nhung. Chất liệu nhung mang lại vẻ mềm mại, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Chất liệu này cũng được các ngôi sao tuổi teen như Emma Roberts Vanessa Hudgens yêu thích. Đừng ngại ngần, chỉ cần kết hợp với một vài phụ kiện đơn giản, bạn đã có một cái nhìn hoàn hảo.

Emma Roberts                            Vanessa Hudgens

Họa tiết chấm bi

Cổ điển, truyền thống mà vẫn rất năng động, trẻ trung, đó là những điều họa tiết chấm bi đem đến cho bạn. Xu hướng thời trang của những năm 50 này đang chiếm được cảm tình của rất nhiều ngôi sao Hollywood như Alexa Chung, Liv Tyler, Anne Hathaway... Nếu bạn muốn trở thành quý bà thanh lịch và nữ tính, hãy lựa chọn bộ váy như Alexa Chung, còn một cô nàng ưa thích sự năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ lựa chọn chiếc váy của Liv Tyler.

Alexa Chung                                         Liv Tyler

Nam Anh - Instyle
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới