THỜI TRANG » Thời trang +

Chọn trang phục mùa thu cùng Sao (Phần 2)

Thứ tư, 31/08/2011 11:21

Mời các bạn tiếp tục cùng các ngôi sao Hollywood lựa chọn những trang phục “hot” nhất cho mùa mới.

Không chỉ có trang phục ren, họa tiết kẻ sọc hay chấm bi là xu hướng được các Sao ưa thích trong Thu 2011. Tiếp theo phần 1, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những trang phục, họa tiết được người nổi tiếng lựa chọn cho mùa mới.

Váy maxi

Váy maxi mang đến cho bạn vẻ dịu dàng nữ tính và mang một chút phóng khoáng của đồng quê. Nhưng chỉ cần kết hợp cùng một chiếc blazer nam tính hoặc áo kẻ sọc là bạn đã có một vẻ ngoài hoàn toàn khác. Người mẫu Olivia Palermo lựa chọn đầm hoa nữ tính kết hợp cùng áo phong kẻ sọc trẻ trung, nổi bật cho một buổi đi dạo cùng bạn bè. Trong khi Selita Ebanks khoác thêm áo blazer để thật sang trọng khi bước lên thảm đỏ.

Olivia Palermo                            Selita Ebanks

Blazer cùng legging da

Quần âu hoặc jean cùng blazer mang đến một phong cách công sở và có phần già dặn. Vì vậy, hãy thử làm mới mình bằng cách kết hợp blazer với legging da bóng. Kiểu kết hợp này giúp bạn có trẻ trung và năng động nhưng cũng không kém phần trang trọng và lịch sự. Hơn nữa, legging da sẽ giúp làm nổi bật vòng 3 quyến rũ của bạn. Hãy thử lựa chọn cách mix này như Lauren Conrad, Mandy Moore.

Lauren Conrad                                     Mandy Moore

Trang phục da

Trang phục da đã trở lại và có sức hấp dẫn rất lớn với các tín đồ thời trang đặc biệt là các ngôi sao Hollywood. Đầm da bó sát mang lại vẻ quyến rũ và sự táo bạo cho người phụ nữ. Không cần những đường cắt cúp, đường nét trên cơ thể bạn vẫn được khéo léo khoe ra. Không chỉ đa dạng trong mẫu thiết kế mà màu sắc trang phục da cũng rất phong phú. Bạn có thể lựa chọn màu đen bí ẩn như Jennifer AnistonRosie Huntington-Whiteley hay màu hồng nữ tính như Zoe Saldana hoặc vàng trẻ trung của Blake Lively…

Jennifer Aniston                               Rosie Huntington-Whiteley

Zoe Saldana nữ tính trong bộ váy hồng Valentino

Nam Anh - Instyle
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới