THỜI TRANG » Thời trang +

Chọn váy cưới như cô dâu trên màn bạc (phần 2)

Thứ hai, 06/06/2011 16:27

Mời bạn cùng tham khảo một số mẫu váy cưới khiến bạn đẹp như cô dâu trên màn bạc.

Một số mẫu tham khảo:

Váy Atelier Aimee.

Các mẫu váy của Oscar de la Renta.

Mamma Mia (2008)

Bộ váy cưới của Sophie (Amanda Seyfried thủ vai) được xem như một trong những thiết kế đẹp nhất của màn ảnh rộng những năm 2000. Váy hơi xòe, gồm nhiều tầng ngắn kết nối liên tiếp từ gối xuống mắt cá chân. Một lớp voan mỏng vắt chéo thân và dài quét đất. Được làm từ chất liệu chiffon hoặc voan lụa (silk tulle) với những đóa hoa xanh nhỏ xinh được thêu bằng chỉ xanh, chiếc váy gợi cho chúng ta màu mây trắng và màu xanh của nước biển Glysteri, âm hưởng của phong cách Hi Lạp với những nét vắt hay nếp gấp thanh tao, nhưng cũng pha lẫn một chút Empire Line khi thêm vào hai dải buộc nhỏ bằng satin ở phần dưới ngực.

Bạn muốn là người sở hữu chiếc váy đầy quyến rũ này? Hãy tìm ngay cho mình một nhà may cao cấp và chuyên nghiệp ngay từ bây giờ.

Váy Monique L'huillier.

Váy Vera Wang.

Sex and the City (2008)

Bạn yêu sự giản đơn và mộc mạc? Vậy thì thật không công bằng nếu không liệt chiếc váy của Carrie trong phiên bản điện ảnh Sex And The City vào bài viết này. Dường như cô nàng nhà văn muốn gửi đến chúng ta thông điệp: sự kết hợp của áo vest và váy xếp chẳng bao giờ là lỗi mốt.

Nếu không muốn mặc váy ngắn trong ngày cưới, bạn luôn có thể thay chúng bằng những chiếc váy dài thướt tha và biến đổi phong cách áo vest cổ điển thành những chiếc áo khoác ngắn được may từ ren. Còn nếu hứng thú với cảm giác lạ lẫm và đậm chất quí bà, hãy chọn cho mình một chiếc mũ rộng vành trắng và chuỗi ngọc trai tinh khiết.

Elizabeth Fillmore.

Oscar de le Renta.

Bride Wars (2009)

Chiếc váy cưới của cô nàng Emma (Anne Hatthaway thủ vai) cũng cùng chung một mẹ với chiếc của cô bạn thân Liz (do Kate Hudson đóng) - tất cả đều là tác phẩm của nhà thiết kế tên tuổi trong ngành thời trang Vera Wang. Theo phong cách váy đuôi cá, thiết kế này nổi bật bởi phần cổ và tay áo lệch lạ lẫm, thân áo ôm người, nhấn bằng các nếp xếp thưa và nhỏ nhắn.

Đối với các bạn gái có dáng người thấp và hơi nhỏ, nên cân nhắc trước khi mặc vì kiểu váy đuôi cá thường hợp với người có cơ thể và nhất là vòng 3 nở nang. Ngoài ra kiểu tóc đẹp nhất cũng chính là kiểu nhân vật của Anne đang để.

Oscar de la Renta.

.

Vera Wang.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới