THỜI TRANG » Thời trang +

Chợt thấy váy dài qua gối là thanh lịch và trang nhã nhất, phụ nữ 30 hay 40 tuổi diện thì trông tây quá

Thứ năm, 23/02/2023 21:28

So với những chiếc quần tây chỉn chu thì chân váy dài sẽ thu hút phái đẹp hơn bởi sự dịu dàng và nữ tính của nó mang lại.

Váy dài qua đầu gối không chỉ lãng mạn hơn về khí chất mà còn thanh lịch hơn về phong cách. Ngoài ra còn có những ưu điểm rõ ràng, đó là có thể che đi phần eo và hông đẫy đà khiến các nàng trông gầy đi lạ thường.

Thiết kế váy có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, có thể phù hợp với sở thích của các chị em. Tuy nhiên, nếu người béo thì nên chọn váy tối màu, còn người gầy thì có thể chọn họa tiết bắt mắt hoặc gam sáng màu.

Ngay cả khi đôi chân không đủ thon thả, việc sử dụng đường xẻ tà của váy có thể tôn lên vẻ đẹp thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt là các loại vải mềm và mịn, có thể làm suy yếu cảm giác tuổi tác ở một mức độ nhất định.

Khi kết hợp giữa chân váy dài đến đầu gối và áo, chúng ta có thể thoải mái lựa chọn có thể là áo len, áo sơ mi, áo khoác... Tùy theo thời tiết mà diện cho phù hợp và đảm bảo sức khỏe.

Phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40 diện một chiếc váy dài đến đầu gối và giày lười là sự kết hợp ăn ý, đồng điệu. Giày lười rất thích hợp để diện trong mùa xuân, trông đầy phóng khoáng, thanh lịch. Trong khi giày cao gót thì tôn dáng, còn giày thể thao thì năng động.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)