THỜI TRANG » Thời trang +

Christian Dior - bậc thầy thời trang sang trọng

Thứ ba, 22/03/2011 08:51

Sau scandal của cựu giám đốc sáng tạo John Gallino, Christian Dior đã bị nghi ngờ về khả năng thành công của BST Thu Đông 2011- 2012 của hãng.

Nhưng trái lại, BST này lại như một thỏi nam châm thu hút mọi sự chú ý của những tín đồ thời trang và đưa Dior trở lại đầy tự tin.

Giám đốc điều hành Sidney Toledano trước show trình diễn BST của Christian Dior tại tuần lễ thời trang Paris đã thừa nhận những hạn chế mà hãng đã mắc phải, và tự tin rằng BST này sẽ là một sự giải thoát cho những sai lầm trước kia, được đầu tư bởi con tim của hàng trăm thợ may và thợ thủ công của hãng.

Các model lần lượt bước lên sàn catwalk, mặc những bộ trang phục sang trọng làm cho người xem không còn chú ý đến những scandal mà Christian Dior đã mắc phải trước đó. BST Thu Đông này tập trung vào 2 mảnh trang phục quan trọng: những mẫu trang phục ấm áp bảo vệ cơ thể trong mùa lạnh giá, nhưng bên cạnh đó vẫn rất thoải mái, thanh tao và sang trọng.

 

Những bộ áo choàng dài với lông thú nhìn ấm áp và đẹp đến hào hảo, rất thanh lịch với hoạ tiết tinh vi, trau chuốt. Những chiếc áo len cũng được cách điệu cho thêm phần thời trang và gợi cảm. Chất liệu chiffon sáng màu và lụa có vẻ như là không phù hợp trong thời tiết lạnh, nhưng hoàn hảo để diện vào những dịp đặc biệt như dạ hội. Những đường nếp gấp rườm rà nhưng lại được bố trí rất khéo léo. Màu sắc của BST cũng tuân theo quy luật phối màu và xu hướng màu sắc năm nay. Sau đây là hình ảnh về BST Thu Đông của Christian Dior tại tuần lễ thời trang Paris:

XinhXinh