THỜI TRANG » Thời trang +

Chung Thục Quyên quyến rũ trên sàn diễn

Thứ năm, 18/07/2013 06:07

(Ngoisao.vn) – Nữ người mẫu khoe làn da trắng mịn, ánh nhìn sắc sảo cùng bờ môi đỏ quyến rũ trong lớp trang phục có màu sắc nổi bật, với những khoảng hở vừa đủ gây cuốn hút ánh nhìn tại đêm diễn “Thời trang & Cuộc sống” vừa qua.

Chung Thục Quyên xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn

Sau thời gian vắng bóng showbiz để ổn định công việc kinh doanh, Chung Thục Quyên ngày càng xuất hiện đều đặn hơn trên sàn diễn thời trang cũng như tại các sự kiện gần đây. Với kinh nghiệm biểu diễn cùng lợi thế hình thể “bốc lửa”, người đẹp vẫn tạo được sự chú ý không nhỏ giữa dàn người mẫu tên tuổi.

Người đẹp khoe hình thể nóng bỏng cùng làn da trắng nổi bật

Góp mặt trong bộ sưu tập Urban Summer của thời trang Playboy, Chung Thục Quyên trở thành cô nàng thành thị qua phong cách phóng khoáng nhưng trẻ trung, năng động mà sành điệu với những đường cắt cá tính, mạnh mẽ đến từ trang phục. Hay tự tin cùng chiếc croptop đi với short váy ngắn xếp ly khoe đôi chân thon dài, săn chắc trên sàn diễn.

Ánh nhìn sắc sảo, bờ môi đỏ quyến rũ

cùng đôi chân thon dài, săn chắc trên sàn diễn

Bộ sưu tập Urban Summer mang đến sự đa dạng về kiểu dáng của các thiết kế có tone màu cơ bản như trắng đen hay táo bạo với xu hướng neon, qua các kiểu váy phồng, áo xòe rộng nổi phối với những họa tiết, tribal sinh động, giúp các cô gái trở nên ấn tượng nhưng cũng rất đáng yêu cùng phong cách urban chic.

Cùng ngắm những hình ảnh với những thiết kế vui nhộn và đẹp mắt của thời trang Playboy:

Ca sĩ Phương Vy nhí nhảnh với đôi tai thỏ đặc trưng của thời trang Playboy

Cù Ngọc Quý

Châu Thanh Trúc

Thùy Linh

Bắc Linh

Ngọc Quyên

Thanh Hoài

Diệu Huyền

Mậu Thanh Thủy

Ninh Hoàng Ngân

Hoàng Yến

Trúc Nguyễn

Kiều Ngân

Minh Tú

Khánh Phương

Lệ Quyên

Trang Lạ  

Bộ sưu tập mang đến phong cách trẻ trung giúp các cô gái trở nên năng động, đáng yêu để đón những ngày hè rực rỡ và tràn đầy niềm vui.

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn