THỜI TRANG » Thời trang +

Chuyên gia make up Trần Anh Thượng mở lớp đào tạo người mẫu, diễn viên

Thứ bảy, 22/02/2014 11:58

(Ngoisao.vn) – Mới đây, chuyên gia make up nổi tiếng Trần Anh Thượng đã có buổi khai giảng lớp người mẫu, diễn viên với sự tham gia của các siêu mẫu, diễn viên cùng những bạn trẻ tham dự.

Trần Anh Thượng được biết đến là một trong những chuyên gia make up hàng đầu trong giới showbiz. Tuy nhiên trong những năm qua, anh dành hầu hết thời gian cho công việc kinh doanh studio, thời trang áo cưới, cũng như phát triển công ty quản lý, đào tạo người mẫu. Trước đó, anh còn gây ấn tượng cho khán giả với vai trò giám đốc điều hành chương trình thời trang nhạc kịch mang tên “I Love fashiontại sân khấu Nam Quang.

Chuyên gia make up Trần Anh Thượng

Theo đó, nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ yêu thích nghề người mẫu, diễn viên, chuyên gia make up Trần Anh Thượng đã chính thức khai giảng “Lớp người mẫu, diễn viên Gia Khang” do đạo diễn Lê Bảo Lộc hướng dẫn. Đây cũng là tâm huyết của Trần Anh Thượng và Bảo Lộc với quyết tâm phát hiện ra những tài năng mới, góp phần mang đến nguồn nhân lực cho nền công nghiệp thời trang, điện ảnh Việt Nam ngày càng phát triển.

Trần Anh Thượng và dàn người mẫu, diễn viên trong buổi khai giảng

Tại sự kiện, đạo diễn Lê Bảo Lộc chia sẻ: “Hiện tại, những bạn trẻ nào có năng khiếu và đủ tố chất cho nghề người mẫu, diễn viên sẽ được hướng dẫn và đào tạo miễn phí. Bên cạnh đó, công ty sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho các bạn trẻ phát triển, cũng như là cầu nối giúp họ thực hiện được ước mơ, hoài bão để trở thành ngôi sao trong tương lai. Tuy nhiên, để thực hiện được điều đó, hơn hết là sự cố gắng học hỏi và nỗ lực vượt bậc từ chính bản thân của các bạn để đi đến thành công”.

Trần Anh Thượng, đạo diễn Bảo Lộc và các người mẫu

Anh cũng nhấn mạnh thêm: “Trong tất cả các ngành nghề thì cần phải có năng khiếu cộng với niềm đam mê, mới tạo nên  được những thành quả xứng đáng”.

Bên cạnh được hướng dẫn catwalk, các bạn trẻ hào hứng với phần tham gia diễn xuất

Buổi khai giảng còn có sự tham gia của các siêu mẫu, diễn viên đến hỗ trợ catwalk và diễn xuất, cũng như trao đổi thêm những suy nghĩ, kinh nghiệm về nghề cho các bạn trẻ.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:

Siêu mẫu Trần Quý

Siêu mẫu, diễn viên Quang Huân, Đức Long

Trần Quý và người mẫu, diễn viên Thuận Nguyễn

Trần Quý, người mẫu, diễn viên Cao Thùy Linh

Cao Thùy Linh, Ngọc Cầm

Ngọc Cầm

Kim Phụng

Thanh Hải

Huỳnh Cường

Trung Kiên

Trí Hiếu, Huỳnh Thịnh.

Chúc Duy