THỜI TRANG » Thời trang +

Chuyển mùa hè sang thu mặc như thế này, đơn giản, thời trang cao cấp và cũng rất ưa nhìn

Thứ ba, 13/09/2022 06:19

Dưới đây là những cách kết hợp hack dáng mùa thu, chị em có thể tham khảo ngay.

Trong tủ quần áo của chúng ta quanh năm không thể thiếu những chiếc quần jeans. Vào mùa thu, chiếc quần này càng có dịp kết hợp "bung lụa" hơn với áo thun, áo phông, áo sơ mi... để mang đến vẻ ngoài năng động, tươi mới.

Thiết kế cạp cao giúp cải thiện vòng eo, che da thịt và khoe đôi chân thẳng tắp. Mùa thu, bạn có thể thử kết hợp áo gilê, áo vest và quần cạp cao để xinh như tiểu thư.

Màu đặc trưng nhất cho mùa thu đông chính là màu trà sữa. Đây là gam màu nhẹ nhàng và dễ kiểm soát. Để không ảnh hưởng đến nước da, giúp tôn da, bạn nên chọn màu trà nữa nhé.

Mặc denim vào mùa hè có thể hơi oi bức, nhưng vào cuối hè đầu thu, cái nóng dần tan đi, đó là thời điểm để mặc denim. Dù là váy hay áo denim thì đều dễ kết hợp với nhiều item khác nhau, vừa giản dị vừa nghệ thuật.

Váy là món đồ thiết thực trong mùa thu. Bạn có thể tận dụng váy của mùa hè kết hợp với áo len mỏng mùa thu. Thêm đôi giày lười hay xăng đan sẽ rất ngọt ngào.

Áo dệt kim là món đồ phải có khi chuyển mùa, tiện lợi và bền. Về màu sắc, ngoài những màu sắc đa năng và trung tính, cũng có thể mặc màu hoa anh đào, xanh bạc hà, vàng nhạt sẽ mang đến cho người nhìn cảm giác tươi mát.

Những bộ vest, áo gió và áo khoác mỏng rất thích hợp để đi làm ngày thu, bạn sẽ rất thanh lịch, sang trọng.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới