THỜI TRANG » Thời trang +

Clip: Thanh Hằng mạnh tay tát thí sinh đòi yêu giám khảo

Thứ tư, 02/10/2013 15:06

(Ngoisao.vn) - Vòng casting cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013 đã thu hút hàng nghìn thí sinh tham gia dự tuyển. Với chiều cao, hình thể chuẩn và cá tính ấn tượng, rất nhiều gương mặt đã tạo dấu ấn riêng với Ban giám khảo.

Thí sinh Tuấn Việt trong vòng casting

Tuy nhiên trong số đó cũng không ít thí sinh đã đẩy Ban giám khảo vào những tình huống “dở khóc dở cười”, một trong số đó là thí sinh Tuấn Việt đến từ Hải Dương.

Chàng trai bất ngờ ôm chặt Thanh Hằng bày tỏ tình cảm

Trong vòng phỏng vấn, khi vừa có cơ hội tiếp xúc với siêu mẫu Thanh Hằng, anh chàng đã cả gan bất ngờ xông vào ôm chầm, nhấc bổng cô lên và bày tỏ tình cảm của mình khiến cho Thanh Hằng và ekip hoàn toàn sửng sốt không kịp trở tay.

Trước tình huống bất ngờ và bất chấp lời cảnh cáo từ Thanh Hằng, cô đã phản ứng lại bằng cách tặng hàng loạt cái tát vào mặt thí sinh

Siêu mẫu Thanh Hằng đã nghiêm khắc yêu cầu Tuấn Việt buông cô ra, nhưng anh chàng vẫn bất chấp lời cảnh báo và hậu quả là Tuấn Việt đã phải hứng loạt cái tát như “trời giáng” từ “người tình trong mộng. Tập phát sóng thú vị đầu tiên của chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ đến với khán giả vào ngày 06/10/2013 trên kênh VTV3.

Cùng Ngoisao.vn xem Clip Thanh Hằng tát thí sinh Next Top.

CKool