THỜI TRANG » Thời trang +

Cổ áo Peter Pan - Xu hướng cho mùa mới

Thứ sáu, 12/08/2011 15:10

Thời trang luôn quay vòng, đó là điều tất yếu. Phong cách thời trang những năm 50, 60 của thế kỷ trước bắt đầu quay trở lại chiếm lĩnh thị trường thời trang.

Ngoài thời trang da, lông thú, quần ống rộng hay thời trang tomboy, xu hướng thời trang cổ áo "Peter Pan" cũng đang là một trong những xu hướng được rất nhiều bạn gái ưa thích.

Trang phục có cổ là một cách dễ dàng tạo điểm nhấn đồng thời cũng mang lại vẻ sang trọng, quý phái. Không mạnh mẽ, nam tính như kiểu cổ Đức, cổ áo kiểu "Peter Pan" với những đường cắt mềm mại sẽ mang đến cho bạn vẻ nữ tính, dịu dàng và rất lịch sự, sang trọng.

Mới chỉ xuất hiện trên các sàn diễn thời trang Thu - Đông 2011 nhưng cổ áo "Peter Pan" đã có được số lượng người hâm mộ đông đảo. Trong đó có các ngôi sao nổi tiếng như Alexa Chung, Carey Mulligan, Hailee Steinfeld hay Michelle Williams... Không chỉ trong trang phục hàng ngày, các ngôi sao cũng lựa chọn nó cho những lần xuất hiện trước công chúng.

Alexa Chung.

Kết hợp cùng chất liệu hạt cườm, vải sequin sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài quyến rũ, quý phái. Nhưng nếu lựa chọn những chất liệu đơn giản hơn và không có nhiều họa tiết bạn sẽ trở thành một cô gái dễ thương và nữ tính.

Hailee Steinfeld.

Emma Watson.

Pixie Lott.

Agyness Deyn.

Carey Mulligan.

Nhật Anh - Look
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới