THỜI TRANG » Thời trang +

Cổ điển cùng BST Fay Thu – Đông 2011

Thứ hai, 12/09/2011 10:10

Bộ sưu Thu – Đông 2011 của nhãn hiệu thời trang Italia – Fay vừa được tung ra thị trường. Những thiết kế tinh tế, cổ điển nhưng không kém phần sáng tạo giúp bạn khẳng định phong cách đàn ông của mình.

Fay là một thương hiệu thời trang dành cho nam giới nổi tiếng tại Italia. Thu – Đông 2011 là sự trở lại của của thời trang thập niên 80 cùng các thiết kế lấy ý tưởng từ áo đồng phục của lính cứu hỏa với chiếc túi vuông ở ngực áo. Trang phục này giúp mang lại vẻ ngoài năng động nhưng cũng rất mạnh mẽ, lịch lãm cho các quý ông. Phong cách này được Fay giới thiệu từ những năm 1980 và mở đầu cho một xu hướng “lính cứu hỏa” cho thời trang nam, theo sau đó là các hãng danh tiếng như Jcrew, Engineered Garments, Nom de Guerre

Những chiếc túi ở phần ngực áo giúp các chàng trai trông khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn.

Kết hợp áo vest và quần jean để có một phong cách trẻ trung và sành điệu.

Bộ sưu tập Thu – Đông năm nay sẽ mang đến cho bạn một cảm giác khỏe khoắn nhưng cũng vô cùng lịch lãm. Bạn có thể lựa chọn trang phục này khi đi dạo cũng như khi đến công sở. Chiếc áo vest thường ngày không còn khô cứng nhờ nhhững chiếc túi sáng tạo trên áo cùng màu sắc tươi sáng và chất liệu cao cấp.

Lịch lãm, sang trọng với vest và quần âu nơi công sở.

Giá thành của mỗi sản phẩm khá cao khoảng từ 1000 USD trở lên. Tuy nhiên, chất liệu và kiểu dáng của thời trang Fay có thể so sánh với những sản phẩm từ Prada, Burberry, Moncler hay Cucinelli.

Bạn vừa có thể là một quý ông thanh lịch nhưng cũng là một chàng trai trẻ trung, cá tính với các thiết kế trong bộ sưu tập Thu - Đông 2011 của Fay.

Nam Anh - Fay
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới