THỜI TRANG » Thời trang +

Cô gái 'đánh thức' thảo nguyên xanh

Thứ bảy, 26/11/2011 09:49

(Ngoisao.vn) - Dành thời gian cho một chuyến dã ngoại về với thiên nhiên, còn chờ gì mà bạn không biến mình thành cô nàng búp bê rạng rỡ và ngọt ngào.

Váy hoa xòe luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng tiểu thư yêu kiều, dáng váy xòe giúp bạn thoải mái với các hoạt động ngoài trời, và khiến những chuyển động của bạn thêm mềm mại, duyên dáng.

    Váy chấm bi không bao giờ lỗi mốt, bạn đáng yêu và ngọt ngào như một viên kẹo. Thêm một chiếc mũ len hoặc mũ lông khiến bạn thành cô búp bê kiêu sa trong những ngày lạnh. Chú ý chọn váy kẻ sọc hay kẻ ngang tùy thuộc vào dáng người đậm hay gầy các bạn nhé.   Hãy quan tâm tới  màu sắc chủ đạo không gian nơi bạn đến, để lựa chọn màu trang phục sao cho nổi bật. Không gì khiến bạn trở nên "tiểu thư" hơn một chiếc váy ren. Chân váy ngắn hoặc quần đùi dáng khỏe khoắn đi với bốt, một lựa chọn cho "những cô búp bê" ưa hoạt động. Những ngày trời lạnh, bạn có thể mặc thêm áo khoác dáng điệu và đi bốt cao cổ. Áo khoác dáng dài là lựa chọn dễ dàng nhất.     Những nàng " búp bê" yêu kiều hãy luôn lưu ý các chi tiết bằng ren và lông nhé.   Kết hợp với áo khoác len cũng rất ổn. Ngoài đi bốt, bạn hoàn toàn có thể đi giầy với tất dáng dài, chú ý kết hợp màu sắc với váy. Như một cô búp bê đáng yêu cho dịp lễ Giáng sinh.    

Smelltea - (theo HB)