THỜI TRANG » Thời trang +

Cô gái với style đẹp như mơ ngày thu

Thứ năm, 31/10/2013 13:08

(Ngoisao.vn) - Bạn gái đừng bỏ lỡ cơ hội để tham khảo những style tuyệt đẹp trong ngày thu để thực sự trở thành người sành điệu nhé.

Trong tất cả các mùa thì mùa thu là khoảng thời gian luôn tạo cảm giác thoải mái cho bạn gái thử nghiệm với nhiều xu hướng thời trang cùng các cách mix đồ khác nhau. Từ những chiếc quần jeans, áo len giản dị cho tới những bộ váy sang trọng hay những style cá tính của áo denim... đều mang lại cho bạn một phong cách ấn tượng, đầy lãng mạn, ngọt ngào. Những cách mix đồ cùng trang phục sau đây sẽ làm bạn trở nên hút hồn ở bất cứ mọi ngóc ngách nào của ngày thu se lạnh.

     

Sở hữu vóc dáng cao ráo là một lợi thế cho bạn gái muốn lựa chọn bất cứ style nào để mặc trong ngày thu. Một chiếc váy thu màu xanh dài thướt tha ngang bắp chân kết hợp giày đế bệt cùng áo len khoác dệt kim sẽ làm bạn tự tin sải bước mỗi khi xuống phố.

Để khoe đôi chân thon thả thì có thể chọn cho mình những chiếc váy ngắn ngang đùi, đương nhiên bạn nên mang theo đôi giày cao gót hoặc bốt cao gót để tạo dáng thêm uyển chuyển.

Với dáng người gầy nhỏ thì áo len lửng sáng màu đi cùng quần jeans trắng sẽ là style cứu cánh cho thân hình chưa hoàn hảo của bạn.

Khăn quàng đầu thu với muôn vàn thiết kế khác nhau, tuy nhiên bạn nên chọn cho mình khăn lụa mỏng nhẹ vừa tạo sự mềm mại lại giữ ấm cho cổ.

Thu năm nay những chiếc áo denim dáng lửng là một trong những trang phục hot dành cho phái yếu. Với denim thì hầu hết mọi vóc dáng đều có thể diện. Bạn có thể mix cùng váy len dáng dài, dáng lửng hay kể cả quần jeans tuỳ theo hoàn cảnh và sở thích nhé.

Thu thêm phần lãng mạn nhờ những chiếc váy hoạ tiết hoa văn rực rỡ, bắt mắt đi cùng áo denim lửng. Thêm một chiếc túi màu da cam và kính thời trang thì bạn chẳng cần phải ngần ngại về diện mạo của mình.

Váy kẻ sọc dáng ôm vừa cá tính lại quyến rũ nhưng chỉ dành cho những bạn gái có vòng eo thon thả và dáng cao gầy. Để mới lạ bạn có thể kết hợp với những đôi giày kiểu dáng khoẻ khoắn một chút dành cho những buổi đi mua sắm, dạo chơi.

Cô nàng có bắp chân to hoặc chân vòng kiềng nên chọn cho mình những chiếc váy gần chấm mắt cá chân kết hợp len khoác nhẹ và giày cao gót. Vừa che được điểm yếu mà bạn lại vừa thuyết phục được người đối diện về sự tinh tế.

Hai gam màu hồng và trắng khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên nét đẹp thanh tao, trong trắng. Ở lứa tuổi teen bạn hãy nhanh tay bắt trước theo phong cách này nhé.

ngoisao.vn