THỜI TRANG » Thời trang +

Có một cách mặc tạo cảm giác rộng rãi mà vẫn thời trang đẹp và thoải mái

Thứ tư, 17/05/2023 06:26

"Để sống lý tưởng, con người hiện đại dường như rèn luyện sự gò bó như một bản năng". Mọi người ngày càng làm việc chăm chỉ, việc đặt mình vào trạng thái căng thẳng trong thời gian dài dễ sinh ra lo lắng, phải đến khi cơ thể đưa ra cảnh báo, chúng ta mới nhận ra rằng cần sự thư giãn và vui vẻ hơn.

"Để sống lý tưởng, con người hiện đại dường như rèn luyện sự gò bó như một bản năng". Mọi người ngày càng làm việc chăm chỉ hơn, việc đặt mình vào trạng thái căng thẳng trong thời gian dài dễ sinh ra lo lắng, phải đến khi cơ thể đưa ra cảnh báo, chúng ta mới nhận ra rằng cần sự thư giãn và vui vẻ hơn.

Để thư giãn bản thân, bạn có thể sắp xếp một chuyến đi dạo cho mình, hoặc có thể dành một hoặc hai ngày trong tuần để hòa mình vào thiên nhiên ngoài trời, hoặc giải phóng cảm xúc khỏi những bộ trang phục gò bó chuyển sang phóng khoáng.

Sự xuề xòa của trang phục đã rũ bỏ những yếu tố thời trang lộng lẫy và phức tạp, phiên bản phóng khoáng nhưng phom dáng không bị phá cách. Phối màu không cần quá rực rỡ bắt mắt, chỉ cần dùng một mảng lớn màu đồng nhất tán ra, tổng thể sạch sẽ đơn giản, nhìn có vẻ lười biếng thư thái nhưng lại có thể tạo nên gu ăn mặc đẹp, có thể thư giãn và là chính mình.

Chìa khóa của quần áo rộng là mặc quần áo hàng ngày với cảm giác thoải mái và dễ chịu như ở nhà, nhưng tuyệt đối tránh quần áo cồng kềnh và luộm thuộm. Bởi vì đồ vừa vặn hoặc hơi rộng là lựa chọn hàng đầu về kiểu dáng, đồng thời vải không quá mềm và có chất sáp nên khi mặc lên người sẽ không bám vào da, đồng thời có tác dụng che khuyết điểm.

Mùa hè nên chọn chất liệu cotton và linen nhẹ, thoáng, có độ xếp nếp rất trang nhã, khi mặc vào người có cảm giác như người đang lủng lẳng trong bộ quần áo, trông mỏng và dễ chịu. Và cảm giác rộng rãi không tôn lên nhiều đường cong cơ thể, khi áo trên và dưới rộng thùng thình, cách phối màu sẽ được vận dụng khéo léo để tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể.

Ví dụ như phần trên màu sáng và phần dưới màu trầm, hoặc phần trên và phần dưới màu sáng và xếp lớp chuyển tiếp, phân chia vòng eo, tuy mặc thoải mái nhưng sẽ không hoàn toàn bỏ qua tỷ lệ cơ thể.

Nếu bạn muốn ăn mặc phóng khoáng và thoải mái, nhưng vẫn muốn giữ lại sự nghiêm túc và trang trọng, bạn có thể kết hợp những món đồ trang trọng, sắc nét với những món đồ bình thường mềm mại.

Ví dụ, quần âu, giày lười với áo vest nhỏ, áo phông và giày vải bên trong vest có thể mang lại cho mọi người cảm giác thư thái mà không mất đi khí chất.

Trang phục thoải mái cũng đặc biệt thích hợp cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng, du lịch hè hãy chọn một chiếc váy dài thanh lịch, kết hợp với một đôi giày Mary Jane ngọt ngào và trẻ trung, thêm một chút phụ kiện để tô điểm, thư giãn và xinh đẹp mà không cần nỗ lực.

Bạn không cần phải cố tình tạo cảm giác thư thái, như chân váy T-shirt thường được mặc vào mùa hè, phối cùng giày vải cũng rất ngẫu hứng và nghệ thuật, nếu lo lắng quá xuề xòa và đơn điệu, bạn có thể thêm một chiếc áo vest.

Váy suông có thể mang lại cảm giác thư thái, và độ bó vừa phải có thể cân bằng sự lười biếng khi mặc, tạo cảm giác thoải mái và không luộm thuộm.

Váy dây vào mùa hè hơi quá gợi cảm để mặc một mình? Vậy thì hãy thử một bộ đồ khác, khoác thêm một chiếc áo thun cotton thoải mái bên trong và đi giày vải, bạn có thể biến từ một người phụ nữ gợi cảm thành một cô gái mạnh mẽ trong tích tắc. Cùng một sản phẩm có thể được mặc với những cảm giác khác nhau chỉ bằng cách điều chỉnh một chút phụ kiện, ý tưởng sắp xếp thứ tự kiểu này rất đáng học hỏi.

Trạng thái thoải mái nhất của một người là mặc quần áo của chính mình, không quá chật, không có hoa văn trang trí rườm rà, quần áo đơn giản, vải mịn, màu sắc sạch sẽ khiến người ta cảm thấy thoải mái, xinh đẹp.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới