THỜI TRANG » Thời trang +

Có một loại quần gọi là quần len! Ấm hơn quần legging, thời trang hơn quần ống rộng, đẹp hơn thập niên 50-60

Thứ hai, 10/10/2022 06:18

Một người phụ nữ có khuôn mẫu sẽ luôn để niềm hạnh phúc của mình lan tỏa đến những người xung quanh, và cô ấy có thể đối mặt với những khúc quanh trong cuộc sống với sự dũng cảm và tự tin.

Hôm nay, chúng ta hãy nói về cách kết hợp quần của phụ nữ lớn tuổi. Có một loại quần gọi là quần len, mặc ấm hơn quần tất, thời trang hơn quần ống rộng, còn đẹp hơn thập niên 50-60!

Cái gọi là quần len, đúng như tên gọi, dùng để chỉ kiểu quần được làm từ chất liệu vải len mềm mại. Quần len thực sự rất được ưa chuộng hàng năm, không những mặc rất thoải mái mà còn có dáng ống cứng cáp hơn, có tác dụng cải biến dáng người của phụ nữ trung niên, nhất là đối với những người có thân hình kém hoàn hảo, chân chị em phụ nữ trung niên chọn mặc sẽ không làm lộ khuyết điểm của đôi chân chúng mình.

1. Dáng áo len hai mặt + quần len

Trong mùa thu đông, áo khoác len hai mặt là một trong những kiểu áo khoác cơ bản thường thấy của phụ nữ trung niên trong cuộc sống hàng ngày, nó thường không đòi hỏi những chi tiết phức tạp nhưng lại tạo được sự cân xứng cho tuổi trung niên, ảnh hưởng của quần áo đối với cơ thể. Sự kết hợp giữa áo khoác len hai dây màu xám nhạt và quần len trắng thật tươi trẻ và mềm mại, trang phục sáng màu trên toàn bộ cơ thể khiến người phụ nữ trung niên không có cảm giác già dặn, cả người trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Trong tất cả các kiểu quần len phù hợp với phụ nữ trung niên thì quần len đen là kiểu quần ít kén dáng người và chân nhất. Chiếc quần len đen này là kiểu quần đồng màu với cách phối màu đơn giản và cổ điển. Cách phối màu quần áo đen có khả năng co lại thị giác riêng, giúp nó trở nên thon gọn và mảnh mai hơn. Phần thân trên phối cùng áo khoác len hai mặt màu xám, vừa tránh được sự đơn điệu, già dặn của quần len đen, vừa tăng thêm chút thời trang và sức sống cho trang phục thu đông của phụ nữ tuổi trung niên.

Nếu phụ nữ trung niên muốn diện trang phục giảm tuổi trong mùa thu đông thì chúng ta có thể chọn kiểu áo khoác len màu trắng. Chiếc áo khoác len hai mặt màu trắng này là kiểu áo trơn màu kết hợp với màu trắng cổ điển. Cách phối màu quần áo trắng có thể làm sáng da mặt của phụ nữ trung niên một cách thích hợp và mặc nó để tôn lên vẻ trắng trẻo. Hàng nút màu nâu được thiết kế trên thân áo khoác len trắng phá vỡ sự nhàm chán của kiểu áo khoác len trơn hai màu, vừa có tác dụng trang trí tốt, vừa đơn giản, sang trọng và thời trang.

2. Dáng áo trench coat + quần dáng ngắn

Những chiếc áo khoác dạ dáng ngắn không chỉ được các bạn trẻ lựa chọn mặc mà ngay cả những phụ nữ trung niên lớn tuổi vẫn có thể diện lên mình những nét đẹp riêng. Chiếc áo khoác trench coat ngắn màu xanh lá cây quân đội này có hình dáng cổ điển và thời trang, với hình dáng hai bầu ngực trên phần thân màu xanh lá cây quân đội, đóng vai trò hoàn thiện thị giác tốt. Kiểu áo khoác gió như vậy tuy thiết kế tổng thể không phức tạp, nhưng phụ nữ trung niên sau khi mặc lên sẽ không bị già đi, không phân biệt được tuổi thật.

Diện áo khoác dạ dáng ngắn, phụ nữ trung niên có thể chọn cách phối cùng áo len dệt kim và quần len. Chiếc áo len dệt kim màu xám này có độ vừa vặn tự nhiên và có thể tôn lên đầy đủ các đường nét trên cơ thể của phụ nữ trung niên, rất dễ mặc và trông thon gọn. Phần thân dưới được phối với quần len đen, ống quần được thiết kế tự do, gọn gàng, giúp đôi chân của người phụ nữ trung niên trông thẳng và thon thả, tỷ lệ cơ thể tổng thể cũng cao ráo, hài hòa.

3. Dáng suit / áo sơ mi + quần len

Suit nên là một trong những trang phục kinh điển mà phụ nữ trung niên không thể thiếu quanh năm, nó không chỉ hợp với tuổi của phụ nữ trung niên mà còn rất hợp với khí chất của phụ nữ trung niên. Kiểu áo vest nâu này rất đơn giản và thanh lịch, màu áo nâu rất tôn da và không kén tông da của bạn, kiểu dáng ôm. Phần thân dưới được phối với quần len trắng, có tác dụng phá vỡ sự buồn tẻ của bộ vest nâu, tăng thêm vẻ đẹp và thời trang cho trang phục thu đông của phụ nữ trung niên, với khí chất trang nghiêm và đứng đắn.

Tương tự như những kiểu áo vest, áo sơ mi cũng rất thích hợp để chị em trung niên lựa chọn trong cuộc sống hàng ngày. Chiếc áo sơ mi màu xanh này giản dị và sang trọng, với những chiếc cúc nhỏ trên thân áo sơ mi màu xanh lam như một vật trang trí, thể hiện một chút thời trang quyến rũ trong phong cách retro. Kết hợp với quần len trắng trên chân, thiết kế quần tương đối thon gọn, có thể tôn lên đôi chân thon của phụ nữ trung niên một cách hoàn hảo, thêm sang trọng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)