THỜI TRANG » Thời trang +

Cô nàng 35 tuổi trông béo và lùn nên mặc trang phục như nào vừa thanh lịch vừa tôn dáng

Thứ bảy, 01/04/2023 05:52

Phụ nữ bước qua tuổi 35, việc ăn mặc ngày càng trở nên khó khăn hơn, vấn đề cần quan tâm không chỉ là đẹp mà còn giúp giảm tuổi tác. Vậy những cô nàng công sở có thân hình đầy đặn thì mặc sao để thanh lịch, tôn dáng.

1. Váy và quần tây phù hợp để đi làm hàng ngày

Váy bút chì + giày cao gót

Cách ăn mặc trước tiên phải đơn giản và trang nhã, sau đó mới phát huy ưu điểm và tránh nhược điểm. Giống như mặc váy vào mùa xuân, phụ nữ trưởng thành tốt nhất nên chọn váy dài đến nửa đầu gối, váy dài thanh lịch hơn váy ngắn.

Một chiếc váy bút chì là lựa chọn tốt, màu sắc cổ điển phù hợp với váy dài đến đầu gối, vừa vặn và có thể tôn lên đường cong hình thể. Chiếc vày này còn có thể tôn lên vòng eo và điều chỉnh đường cong của eo và hông. Kết hợp thêm đôi giày cao gót màu đen có thể kéo dài chiều dài của đôi chân và khiến bạn trông cao và gầy hơn.

Áo sơ mi mùa xuân + quần ống rộng trắng + giày trắng

Đối với những cô nàng không cao và hơi mập có thể chọn quần ống rộng màu trắng để mặc hàng ngày. Quần dễ tôn dáng chân và tạo cảm giác thoải mái khi mặc đồ.

Và có thể thấy rằng chiếc quần ống rộng màu trắng này có tính ứng dụng cao, rất thiết thực và nhẹ nhàng khi phối với những chiếc áo sơ mi mùa xuân nhiều màu sắc, đồng thời cũng có thể tạo ra tỷ lệ ba trên bảy.

2. Vấn đề người thấp + hơi mập có thể giải quyết bằng những cách này

Chọn quần áo ba chiều

Quần áo vừa vặn đóng một vai trò quan trọng trong việc thể hiện hình ảnh tổng thể, chẳng hạn như những bộ quần áo mềm mại và không tôn dáng, dù bạn mặc như thế nào cũng không có khí chất, đồng thời cũng sẽ làm tăng thêm các vấn đề về chiều cao và dáng người.

Tuy nhiên, những bộ vest, áo sơ mi, áo gió và những món đồ có hiệu ứng ba chiều mạnh mẽ khác có thể tôn chiều cao, khắc phục khuyết điểm của dáng người, mặc vào có cảm giác cao và gầy.

Làm săn chắc vòng eo và làm rõ tỷ lệ cơ thể

Đối với những người nhỏ bé, tỷ lệ ba trên bảy là cách tốt nhất để phối đồ, không quá chật chội, bó sát và không làm mờ vòng eo. Chẳng hạn như áo sơ mi, áo len dệt kim, áo len sọc, vest, áo gió và các loại áo mùa xuân khác, đều phù hợp với tỷ lệ này.

Điều này cũng đòi hỏi các quý cô phải cố gắng hết sức để tôn vòng eo, chẳng hạn như nhét gấu áo vào quần, thêm thắt lưng, hay độ dài, rộng và màu sắc tương phản thực tế.

Lộ cổ tay, xương quai xanh hoặc mắt cá chân

Nếu mặc áo sơ mi với chân váy dài, bạn có thể xắn tay áo lên một cách nhẹ nhàng, hoặc chọn sơ mi hở xương quai xanh cùng chân váy dài.

Giày cao gót, tăng chiều cao và thần thái

Để tổng thể trở nên hoàn hảo hơn, những cô nàng mập và thấp có thể chọn giày cao gót, một mặt có thể tăng chiều cao và vô tình tôn đôi chân dài miên man.

Mặt khác, giày mũi nhọn và giày bốt cao gót rất chững chạc và có khí chất, đồng thời cũng có thể nâng cao khí chất.

3. Gam màu cao cấp phù hợp với cô gái 35 tuổi

Màu đỏ cổ điển

Vào mùa xuân, để không bị nhàm chán, bạn nên sử dụng màu sắc. So với những màu sắc quá sặc sỡ, bạn nên chọn màu xanh đậm và màu đỏ rượu vang với phong cách cổ điển và cảm giác nữ tính.

Giống như áo sơ mi màu đỏ tía và váy vest màu đỏ tía, những món đồ này được kết hợp với các mẫu cơ bản màu đen, rất thanh lịch và cao cấp.

Tông màu đất

Ngoài ra, các cô gái 35 tuổi nên sử dụng nhiều tông màu đất hơn như kaki, nâu, yến mạch… Những màu này phối với trắng hoặc đen, đơn giản, trong sáng để tôn lên khí chất.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)